Không chỉ được đông đảo khán giả quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt bởi giọng hát trong trẻo và ngọt ngào, Vy Oanh còn thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy được thiết kế đậm chất núi rừng.
Sau thành công của những MV bạc tỷ như Đồng xanhFly, Vy Oanh vừa tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới Hương rừng do chính cô viết lời trên nền nhạc của Dương Khắc Linh. Bài hát được quay MV với những khung cảnh đẹp lộng lẫy của rừng nguyên sinh Việt Nam do đạo diễn Bone Hồ thực hiện.

Vy Oanh chia sẻ, mỗi dự án âm nhạc của cô đều hướng về thiên nhiên và mong muốn giới thiệu những cảnh đẹp trên khắp đất nước mình. Chính vì vậy, không chỉ trong ca từ, giai điệu, tất cả cảnh quay của cô đều được chọn lựa thực hiện tại Việt Nam, như một cách quảng bá cho nét đẹp của thiên nhiên đất Việt.

Lần đầu tiên trình diễn ca khúc Hương rừng trên sân khấu trong chương trình ca nhạc Ngàn sao hội tụ của "bà bầu" Thanh Thảo tối qua, Vy Oanh đã khoác trên người một bộ trang phục lạ lẫm và đầy ý nghĩa. Thiết kế mang đậm nét núi rừng này khiến Vy Oanh trông khác lạ, nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Mái tóc xõa và chiếc dây buộc trên trán, kết hợp cùng bộ độ mang phong cách ấn tượng khiến cô ca sĩ yểu điệu của showbiz Việt như biến hóa thành một "bà chúa đại ngàn".
MV Hương rừng ra mắt khán giả đã nhanh chóng trở thành hit mới được quan tâm và ủng hộ của Vy Oanh.

Tối qua là lần đầu tiên Vy Oanh trình diễn ca khúc mới này trên sân khấu.

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và sự háo hức được hát hit mới trên sân khấu, Vy Oanh đã tạo một bất ngờ khi khoác lên mình bộ trang phục lạ mắt. Ý tưởng của bộ trang phục này được hình thành từ chính bài hát Hương rừng.

Chiếc váy được nhà thiết kế Quỳnh Paris làm riêng cho Vy Oanh.

Ngoài những phần cắt xẻ giúp khoe vẻ đẹp gợi cảm khéo léo, chiếc váy gây ấn tượng bởi những họa tiết đính kèm có ý đồ và phá cách.

Nhìn Vy Oanh trong bộ trang phục này, hẳn không ít khán giả sẽ nhớ tới nhân vật nữ xinh đẹp trong bộ phim nổi tiếng Tarzan.



Vy Oanh thướt tha và đầy tự tin khi trình bày bản hit mới Hương rừng.

Vẻ đẹp và giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.


Ngoài ca khúc Hương Rừng, Vy Oanh còn hát thêm ca khúc Đồng Xanh vốn từng đình đám một thời gian trước đây.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top