Vai diễn trong MV của thí sinh The Voice - Đào Bá Lộc đánh dấu sự tái xuất của nữ MC xinh đẹp sau khi sinh quý tử cho nhà đại gia thủy sản.
Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà - Đào Bá Lộc quyết định ra MV mới khi vẫn còn trong giai đoạn tham gia cuộc thi Giọng hát Việt. Điểm đặc biệt trong clip của anh chính là sự tái xuất của hot girl Quỳnh Chi sau khi lấy chồng và sinh con.
Nữ MC quyết định nhận lời đóng MV vì mối quan hệ thân thiết với êkíp hiện nay của Đào Bá Lộc. Ngoài đời, cô cũng rất thân thiết với Bá Lộc và rất thích anh chàng này tại Giọng hát Việt.
Quỳnh Chi quay MV khi mới sinh con được hai tháng nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp vốn có.
Quỳnh Chi chia sẻ: “Một trong những lý do khiến tôi hào hứng với việc đóng clip này chính là ca khúc 'Vì' rất hay. Lần đầu tiên nghe tôi đã rất thích”.
Nội dung clip nói về hai tuyến nhân vật ở hai khoảng thời gian khác nhau, nhưng có cùng không gian xuất hiện. Cô gái vào căn phòng cũ kỹ định thuê trọ thì thấy một chiếc hộp cũ, trong đó có cuộn băng cassette và lời của bài hát mang tên “Vì”. Tò mò, cô bỏ cuộn băng vào máy và giai điệu của ca khúc vang lên... Và câu chuyện chuyển sang quá trình mà chàng trai đã sáng tác ra ca khúc này với chuyện tình cảm động.
Lần đầu tiên diễn xuất nhưng Đào Bá Lộc vào vai khá ngọt.
Nói về MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ cho biết: “Không biết dùng từ nào để diễn tả hết cảm xúc của tôi khi xem lại bản chính thức của MV này. Đây là một sản phẩm tâm huyết của tôi và cả êkíp nên hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ”.
Hiện Đào Bá Lộc tất bật luyện tập cho Liveshow thứ năm của Giọng hát Việt.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top