Khi làng truyền hình bị các ngôi sao thần tượng xâm chiếm, đường phố đã trở thành sân khấu chính của những nghệ sỹ Indie.
Những năm gần đây, khán giả Hàn Quốc chỉ cần bật TV lên là có thể dễ dàng bắt gặp những gương mặt thần tượng Kpop quen thuộc đang trình diễn trên các sân khấu ca nhạc, hoặc tham dự các chương trình tạp kỹ. Những thần tượng này chinh phục khán giả bằng khả năng vũ đạo và những xu hướng thời trang ấn tượng. Thế nhưng âm nhạc của họ lại chủ yếu là những âm thanh Autotune và Electronic, không thể giữ chân khán giả quá lâu.

Dường như các đài truyền hình đã bị những thần tượng sở hữu ngoại hình ưa nhìn “xâm chiếm”

Giờ đây, không ít công chúng Hàn Quốc bắt đầu cách ly TV, bước ra đường phố để thưởng thức phần trình diễn của các nghệ sĩ Indie. Những nhạc hội theo chủ đề Indie cũng ngày một phổ biến, giúp người yêu nhạc càng có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với thể loại nhạc này. Vậy là trong khi thần tượng Kpop chiếm lĩnh truyền hình, nghệ sĩ Indie lại “bành trướng” trên các đường phố.


Đường phố lại trở thành sân khấu lý tưởng cho các ban nhạc, nghệ sĩ Indie

Một đại diện nhận định: “Rất nhiều người đang dần công nhận những ban nhạc chơi nhạc cụ và sáng tác những sản phẩm âm nhạc cho chính mình. Những ban nhạc này không quan tâm đến vấn đề tài chính. Họ luôn tin rằng chỉ cần các fan hạnh phúc thì họ cũng sẽ hạnh phúc”.

Một đại diện khác nhận xét: “Có vô số thần tượng tài năng, nhưng những thần tượng này tồn tại cũng nhờ cả vào những kỹ năng khác nữa. Các ban nhạc Indie có xu hướng chỉ tập trung vào âm nhạc. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người trở thành fan của các ban nhạc Indie”.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top