Dù không có năng khiếu ăn nói nhưng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm lại đang là nữ giám khảo được khán giả yêu mến và đánh giá cao nhất.
Mỹ Tâm với vẻ đẹp mặn mà, ấn tượng nhờ chuyên gia trang điểm Hồ Khanh
Mỹ Tâm luôn xuất hiện tại Vietnam Idol với một vẻ đẹp mặn mà và rực rỡ với những bộ trang phục và cách trang điểm, kiểu tóc luôn mới lạ, ấn tượng. Người góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo này cho Mỹ Tâm không ai khác đó chính là chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Nhưng nếu nói Mỹ Tâm “ăn khách” trên cương vị ghế nóng là chỉ nhờ vào vẻ đẹp bề ngoài thì không phải như vậy. Bởi nói về vẻ xinh đẹp thì hẳn bên chương trình “đối thủ” là The Voice, huấn luyện viên Hà Hồ thắng thế hơn! Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp mặn mà thì “Họa mi tóc nâu” còn được khen nhiều về chuyên môn trong nhận xét ở vị trí một người cầm cân nảy mực.
Có một sự thật là nếu xét về kỹ năng nói của Mỹ Tâm thì không có gì là nổi bật, thậm chí nếu không muốn nói là hơi tệ. Cô không có khả năng nói trôi chảy, mạch lạc, cũng không có khả năng diễn xuất trên “ghế nóng”. Vậy mà trong số nhiều giám khảo nữ hiện nay, Mỹ Tâm chính là người được khen ngợi và yêu mến nhiều nhất!
Nổi tiếng, sắc sảo và có khả năng giao tiếp cực kỳ thông minh như Hà Hồ hay Đàm Vĩnh Hưng trong The Voice hay Lê Hoàng trong Bước nhảy hoàn vũ… vẫn còn bị chê thì việc Mỹ Tâm được nhiều người khen ngợi quả là chuyện "hiếm " gặp. Nhưng chính khả năng chuyên môn và tâm hồn của một người nghệ sỹ lớn đã giúp Mỹ Tâm khỏa lấp những nhược điểm về giao tiếp của mình để trở thành vị giám khảo được đánh giá cao.
Mỹ Tâm được yêu thích vì nhận xét giàu chuyên môn và chân tình
Nếu có người bảo “không biết Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng sẽ dạy thí sinh bằng cái gì?” thì đối với Mỹ Tâm, “dạy cái gì” đó không là vấn đề! Bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trên đỉnh cao của nghề ca sĩ, cộng với vốn kiến thức thanh nhạc được học hành một cách bài bản, Mỹ Tâm có đủ khả năng để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh.
Mỹ Tâm không khen thí sinh quá nhiều bằng những mỹ từ như “em sẽ thành nghệ sỹ lớn”, “Taylor Swift Việt Nam”… trái lại cô chỉ hay khen về giọng hát, thứ mà một người ca sĩ cần có hơn là trang phục, tóc tai. Còn những lúc cô bắt lỗi thí sinh thì đó là những nhận xét chuẩn xác về những hạn chế của thí sinh ấy, vì thế nó có thể giúp ích cho thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát.
Và điều đặc biệt khiến Mỹ Tâm luôn được yêu thích trên cương vị giám khảo chính là cách thể hiện tình cảm của cô đối với các thí sinh. Tình cảm của Mỹ Tâm là sự chân thành, là tình cảm của một nghệ sĩ đàn chị dành cho ca sĩ đàn em với mong muốn các em sẽ có chuyên môn vững vàng, sẽ tỏa sáng trong tương lai!
Cùng ngắm nét đẹp biến hóa của Mỹ Tâm trên ghế giám khảo Thần tượng âm nhạc 2012 qua các vòng thi từ vòng Gala 1 đến Gala 3 vừa qua:
Gala 1: Mỹ Tâm kiêu sa
Gala 2: Mỹ Tâm trẻ trung
Gala 3: xinh đẹp bất ngờ

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top