Tối qua (04/11), khán giả đã có dịp chứng kiến cuộc “đối đầu” về giọng hát và phong cách "quái lạ" giữa Tùng Dương và “bản sao” của anh là Nguyễn Đình Thanh Tâm trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 11 diễn ra tại Hà Nội.
Với dàn dựng đặc biệt giành cho Giọng mưa đàn bà – một sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Đại từ cách đây hơn 40 năm, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã gây dấu ấn đậm nét trong liveshow tối qua. Nguyễn Đình Thanh Tâm có một giọng hát ma mị, nhưng tương đối sắc bén trên sân khấu và dễ làm “mềm” tai khán giả cũng như tạo được nhiều hiệu ứng đa dạng. Hình ảnh cùng “chiếc váy” quen thuộc của Tâm cũng đang trở thành thương hiệu, “đẩy” anh ra khỏi cái bóng của Tùng Dương.
Trong khi đó, ở phần cuối chương trình, khán giả thực sự bùng nổ với “Chiếc khăn piêu” – ca khúc đã vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả nhưng hoàn toàn lạ và thú vị qua giọng hát Tùng Dương với bản phối của Nguyên Lê. Tùng Dương đã góp phần làm mới, và đưa những ca khúc quen thuộc một thời đi tới khán giả dưới cái tôi đầy nội lực và biến hóa của anh.
Tùng Dương vẫn luôn là ca sĩ nam được xem là hát live tốt nhất Việt Nam. Những đoạn nhấn nhá, lên tone hay chỉ đơn thuần là các động tác hình thể minh họa theo bài, Tùng Dương đã như "nhập" vào ca khúc và hát với đầy đủ nội lực của mình khiến khán giả đều phải "rung rinh" theo ca sĩ này.
Bên cạnh đó, ngoại hình luôn tạo nên những bất ngờ và lần này Thanh Tâm lại tiếp tục gây chú ý với mái tóc tết cùng trang phục hết sức lạ mắt dành cho Giọng mưa đàn bà.
Ngoài sự chú ý đến từ Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm, thì các tiết mục còn lại đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả về một đêm diễn được đầu tư kỹ về phần nghe cũng như phần nhìn.


Dương Quốc Hưng chinh phục khán giả với một sáng tác mới: "Nhan sắc"

Lynk Lee và Phúc Bằngcũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình qua ca khúc: "Tạm biệt nhé"

Thảo Trang thể hiện thành công "Nơi ấy bình yên"

Lê Việt Anh sâu sắc và tâm trạng cùng "Tình nhân"

Sự phối hợp ăn ý giữa Trung Quân và Huyền Sam bi qua "Nơi ta bắt đầu"

Pha Lê tự sự, day dứt với "Nếu em được lựa chọn"

Vy Oanh khỏe khoắn, tươi mới khi thể hiện "Những điều nhỏ nhoi"

"Lụa", một sáng tác của Quốc Bảo được Phạm Thu Hà
tạo nên sự liên kết cảm xúc mạnh mẽ giữa người hát và người nghe

"Cám ơn nhé tình yêu" - nhóm Artista đã làm nên màn biểu diễn ấn tượng cho khán giả thưởng thức

Tấn Minh xuất sắc với "Bức Thư tình thứ năm",
anh đã để trái tim mình cất lên tiếng hát đong đầy xúc cảm

Hiện tượng M-TP giành giải Bài hát yêu thích tháng 10 với "Cơn mưa ngang qua".

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top