Những thí sinh dính đến scandal vừa qua đã lần lượt về nhà, cuộc thi về cuối đã dần lấy lại sự “trong sạch”. Và sắp tới The Voice hứa hẹn sẽ thu hút bằng “chiêu" mới!
Sau một tuần nghỉ ngơi, The Voice đang ráo riết chuẩn bị trở lại với khán giả qua Liveshow 06. Đó là đêm thi và công bố kết quả của 05 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 05 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào Chủ Nhật 11/11/2012 tới.
Nếu trước đây, sau mỗi đêm thi thì ban tổ chức phải hứng chịu đủ loại “gạch đá” từ công chúng thì nay có lẽ điều đó đã lui về dĩ vãng vì những thí sinh liên quan đến scandal đã lần lượt… ra về.
Hotboy Bùi Anh Tuấn sẽ "lột xác" trong liveshow 6?
Như để chứng minh sự “trong sạch” của mình, ban tổ chức cuộc thi vừa tiết lộ là trong liveshow 6 sắp tới sẽ có nhiều điều thú vị, hấp dẫn. “Chiêu” lần này không còn là những điều tiếng, thị phi, là những scandal chốn hậu trường như trước đây mà sẽ đến từ những dấu ấn trong tiết mục trình diễn của thí sinh.
Cụ thể ngoài giọng hát, các thí sinh Giọng Hát Việt sẽ mạnh dạn hơn trong việc giới thiệu ngôn ngữ âm nhạc của mình bằng việc hát những ca khúc do chính các bạn sáng tác; đó là Đồng Lan của đội Mr.Đàm. Ngoài ra thí sinh còn tự viết lời Việt cho các ca khúc nước ngoài như Đinh Hương đội Hà Hồ.
Ngoài ra, các huấn luyện viên và giám đốc âm nhạc sẽ đưa ra những thử thách hoàn toàn mới để thí sinh có cơ hội “lột xác”. Như Bùi Anh Tuấn sẽ không hát thể loại pop ballad quen thuộc như những đêm thi trước, mà sẽ vui tươi, màu sắc hơn với một dòng nhạc khác hay Thái Trinh sẽ thử sức mình với việc hát tiếng Pháp...
Dù đã chia tay The Voice nhưng xem ra Thiều Bảo Trang vẫn còn rất vương vấn!
Người đi, kẻ ở trong liveshow 6 này được xác định như sau: hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinhxứng đáng nhất trong ba thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.
Hai thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong tốp này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing-off – biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong tốp nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top