Đây là single đầu tiên của nhóm kể từ khi tái hợp mẩu cuối cùng - Kevin.
Backstreet Boys đủ bộ trở lại với single mới


“It’s Christmas Time Again” - Backstreet Boys
Backstreet Boys vừa phát hành It’s Christmas Time Again, single đầu tiên của nhóm kể từ khi tái hợp đủ bộ 5 với Kevin Richardson hồi hè năm nay. Trong số các sản phẩm âm nhạc phục vụ cho Giáng sinh ngoài kia, phần lớn là những bản cover, chính vì lý do đó mà Backstreet Boys muốn cho ra đời một ca khúc mới hoàn toàn. Cuối tuần trước, Backstreet Boys đã biểu diễn It’s Christmas Time Again ở Disneyland.
Quán quân “American Idol” bị “lộ hàng”
“Where We Came From” - Phillip Phillips
Một ca khúc trong album sắp ra lò của Quán quân American Idol 2012 Phillip Phillips đã bị tuồn lên mạng. Mang tựa đề Where We Came From, đây là một trong 12 track sẽ ra mắt các fan qua studio album The World from the Side of the Moon của Phillip Phillips. Nếu không có gì thay đổi, album của Phillip Phillips sẽ lên kệ vào 19/11.
“Nhâm nhi” ca khúc mới của
nghệ sỹ quá cố Whitney Houston
“Never Give Up” – Whitney Houston
Whitney Houston đã ra đi nhưng những tuyệt phẩm âm nhạc của cô vẫn còn lại mãi mãi trong lòng người hâm mộ. Trong album tổng hợp hit I Will Always Love You: The Best Of Whitney Houston chuẩn bị ra mắt vào 19/11 của nữ nghệ sỹ sẽ bao gồm một ca khúc mới: Never Give Up.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top