Để chuẩn bị cho đêm thi của Gala 5, Top 6 Vietnam Idol 2012 vừa có buổi làm việc chính thức với nhạc sỹ Võ Thiện Thanh.
Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh
Trong đêm Gala tới, 3 thí sinh sẽ trình bày tác phẩm của nhạc sĩ này sẽ gồm có Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang. 3 cô gái này đã được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chỉ bảo cặn kẽ cách thể hiện tinh thần của bài hát cũng như cách xử lý hiệu quả nhất trong ca khúc của anh.

Chia sẻ về sự xuất hiện tại Vietnam Idol 2012, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc bởi vì âm nhạc của tôi đã trở thành bệ phóng để giúp các bạn thăng hoa. Thật ra phong cách âm nhạc của tôi tương đối khó hát so với các bạn trẻ nên khi được các bạn chọn hát, tôi rất thích thú. Nhưng tôi cũng có chút băn khoăn không biết liệu các bạn thể hiện đúng chất nhạc của tôi không, nên tôi đã đến đây để hướng dẫn thêm cho họ."

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh hướng dẫn Hoàng Quyên

Chia sẻ về cách thể hiện thành công bài hát của mình, anh cho biết: "Đa số những bài hát của tôi đều có tiết tấu nhanh và sôi động nên điều đầu tiên là các bạn phải vững về tiết tấu. Tôi ít viết ballad, đa số là R&B, rock alternative, dance.... Quan điểm của tôi khi một thí sinh thể hiện cá tính âm nhạc tại cuộc thi hát thì điều quan trọng không phải là khoe giọng mà các bạn phải thể hiện cho ra một style âm nhạc nào đó, quan điểm khoe giọng không phải là vấn đề mới lắm. Tôi nghĩ Vietnam Idol - một cuộc thi cập nhật với xu hướng âm nhạc thế giới thì các bạn cần phải hát đúng thể loại, phải tạo sự hài hòa giữa giọng ca sĩ với ban nhạc và sự cộng hướng của khán giả."

Đánh giá về buổi tập với các thí sinh Idol, nhạc sỹ Võ Thiện Thanh chia sẻ thêm: "Về những hạn chế, tôi nghĩ các bạn cần phải xử lý nhịp và tiết tấu hát tốt hơn nữa, tuy nhiên đây chỉ buổi tập đầu tiên với ban nhạc nên các bạn vẫn còn thời gian để hoàn thiện mình. Tôi nghĩ các bạn chỉ còn thiếu ánh đèn sân khấu và khán giả nữa thì sẽ thật sự bùng nổ. Trong ba thí sinh hát nhạc của tôi ở buổi tập đầu tiên, tôi thấy Thảo My là tốt nhất."

Theo kết quả bốc thăm, ba thí sinh sẽ hát nhạc Anh Quân là Bảo Trâm, Ya Suy và Thanh Tùng. Trong khi đó bảng của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh gồm 3 đại diện: Hoàng Quyên, Thảo My và Hương Giang.

Gala 5 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ 6 ngày 30.11.2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top