Liệu sau Psy, HyunA sẽ là nghệ sĩ K-Pop tiếp theo được Scooter Braun “lăng xê”?
Gần đây, một số tin đồn cho biết khả năng HyunA kí kết hợp đồng hợp tác với quản lý của Justin Bieber, Scooter Braun, và debut tại Mỹ là cực kì cao. Nguồn tin này cho biết HyunA sẽ gặp và trao đổi với Scooter Braun khi cô đến Mỹ quay clip quảng cáo.
HyunA ngày càng được chú ý hơn kể từ khi xuất hiện trong MV Gangnam Style của Psy .
Melting của cô đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả, báo chí trong nước và cả báo chí nước ngoài. Billboard.com, The Guardian và MTV cũng không ngại dành “đất” để giới thiệu về nữ nghệ sĩ K-Pop này. Thậm chí, Billboard.com còn đưa MV Ice Cream vào danh sách những MV “không xem hơi phí”. Tờ The Guardian cũng nhận định HyunA sẽ là người tiếp theo sau Psy khiến thế giới điên đảo.
Scooter Braun được biết đến như một ông bầu rất mát tay khi lăng xê thành công Justin Bieber và Carly Rae Jepson. Hi vọng, sự hợp tác giữa Psy, HyunA và Scooter sẽ mang lại những kết quả khả quan, góp phần đưa K-Pop ra thị trường thế giới.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top