Khi những cái tên gấy sốt trong truyền thông dừng bước, The Voice đã bớt nóng.
Hiện nay, với top 16 của cuộc thi, Giọng hát Việt đã trở nên giảm nhiệt hẳn. Dường như sau khi những cái tên thu hút báo giới như Bảo Anh, Thiều Bảo Trang dừng cuộc chơi, chương trình đã trở nên khá yên ắng và không giữ được sự ồn ào quý giá của mình nữa.

Không còn át chủ bài truyền thông

Bước vào vòng thi dành cho top 16, các thí sinh đa phần đều ngang nhau về năng lực. Chuyện đi và ra về hiện tại phụ thuộc rất lớn vào sự ủng hộ của khán giả. Hầu hết các thí sinh đều không thể đoán trước được kết quả dành cho mình như những vòng trước. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực của cả thí sinh và ekip thực hiện, có vẻ như The Voice vẫn đang thiếu một con át chủ bài truyền thông để giữ được lửa trong lòng công chúng Việt, giúp khán giả quan tâm và bình chọn cho thí sinh nhiều hơn.

Dù là những phản ứng tiêu cực, nhưng việc Bảo Anh xuất hiện trên khắp các mặt báo là điều đang quý đối với sự nghiệp của cô sắp tới
Ở thời gian trước, Bảo Anh luôn luôn là một cái tên xuất hiện trên mặt báo sau mỗi đêm thi. Cô dù có hát hay hát dở thế nào cũng được đưa lên “mổ xẻ”. Dân cư mạng cũng chưa bao giờ chịu ngừng nói về cô. Dù phải chịu rất nhiều áp lực từ cả cuộc thi và khán giả nhưng đến phút cuối, Bảo Anh lại là cái tên được truyền thông quan tâm nhất. Đối với một ca sĩ trẻ vừa đặt chân vào showbiz, đây cũng là một trong những điều quý giá mà không phải ai muốn cũng có được.
Trước đó, Thiều Bảo Trang cũng là cô gái được dư luận rất quan tâm. Từ sau khi scandal của Phương Uyên diễn ra, Trang luôn được nhắc đến với một thái độ không tích cực. Nhiều người cho rằng cô vì mối quan hệ thân thiết với GDAN mới có thể đi đến vòng này và phủ nhận mọi năng lực của Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang dù thế nào vẫn được dư luận quan tâm
Sau khi Bảo Anh và Bảo Trang dừng cuộc chơi, The Voice trở nên lặng tiếng bất ngờ. Không có quá nhiều ồn ào về chương trình nữa, đồng nghĩa với việc các thí sinh còn lại không được nhận sự quan tâm của dư luận, dù đó là hiệu ứng tốt hay xấu. Bởi khi tham gia một cuộc thi, các thí sinh cần nhất sự tung hô của báo chí, mất đi yếu tố này, các ca sĩ trẻ sẽ không gặp nhiều thuận lợi trong con đường sắp tới.

Dương Trần Nghĩa đột ngột mất sự ủng hộ

Khi vừa bước vào The Voice, Dương Trần Nghĩa là một cái tên khá nổi trội. Với ca khúc ngọt ngào dành cho đứa con sắp chào đời, anh đã khiến rất nhiều trái tim xao động. Nhưng qua thời gian đi cùng The Voice, Nghĩa không giữ được sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Tất nhiên, đứng thứ 2 lượng bình chọn trong đội Thu Minh là một kết quả tốt, nhưng thực tế Dương Trần Nghĩa đã mất đi một sự ủng hộ lớn mà anh đã gây dựng được ở những vòng đầu.

Với trường hợp của Nghĩa, có lẽ scandal là một phản ứng ngược, khiến anh chàng bị “thất sủng” trong lòng công chúng. Bởi thời gian diễn ra vòng đối đầu, Nghĩa vướng phải một câu chuyện tình ái không minh bạch trên mạng xã hội. Đây là vấn đề chỉ thường xuất hiện trên báo trong các bài phỏng vấn chứ chưa có bất kỳ bài viết nào phân tích cụ thể sự việc. Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội, Nghĩa luôn là cái tên bị nhắc đến và ném đá khá nhiều vì scandal tình ái đó.
Có lẽ cũng dễ hiểu bởi những người yêu quý anh từ đầu cuộc thi đã quá quen thuộc với hình ảnh một người cha đầy tình cảm, một người chồng đầy trách nhiệm, chính vì thế khi có scandal xảy ra, hầu hết khán giả đều hụt hẫng và quay lưng. Bên cạnh đó, chính sự im lặng của người trong cuộc cũng như những lần trả lời rất né tránh của nhân vật nữ đã khiến khán giả tin đó là thật. Dương Trần Nghĩa vì thế mà không giữ được lượng ủng hộ đông đảo như trước.

Dương Trần Nghĩa không còn nhận được hưởng ứng nhiều như trước
Các đêm thi gần đây, Nghĩa lại tỏ ra tụt phong độ rất nhiều. Những ca khúc anh trình bày bị dân cư mạng cho rằng quá gượng gạo, không có cảm xúc. Đặc biệt là trong đêm thi của top 20, dù được Thu Minh cứu trong vòng sing-off nhưng Nghĩa thực sự đã khá thất bại trong việc trình diễn cả 2 bài thi trong đêm đó.

Đêm qua, Nghĩa đã là cái tên phải ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người. Tuy nhiên, dường như cũng đúng cho những gì đã diễn ra suốt cuộc thi. Bởi Xuân Sơn là một người có xuất phát điểm tốt hơn, nắm vững kỹ thuật và có sự cầu tiến rõ rệt. Dù không gây chú ý nhiều về mặt ngoại hình và phong cách, Xuân Sơn lại là một trong những giọng ca linh hoạt nhất của đội Thu Minh.

Thu Minh đã chọn Xuân Sơn và loại Dương Trần Nghĩa
Riêng đối với Dương Trần Nghĩa, trong giờ phút công bố kết quả, nếu khán giả tinh ý sẽ nhận ra nét mặt khá lo lắng của anh. Dường như cái bản lĩnh, sự mạnh mẽ của Nghĩa từ những vòng trước đã biến mất. Thay vào đó là vẻ mặt thực sự không tự tin với phần thi của mình. Có lẽ, sau kết quả tối hôm qua, Nghĩa nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và cho chính mình để tìm lại sự vô tư vốn có khi anh bắt đầu cuộc thi này. Bởi trên hết, những khán giả ủng hộ anh cũng đã rất quen, rất nặng lòng với hình ảnh một ông bố đầy tình cảm trên sân khấu.

Kết:

Ở top 16, Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Văn Thắng là 2 cái tên dừng cuộc chơi. Dân cư mạng vẫn có những thái độ trái ngược nhau về kết quả này của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, nhìn chung, chương trình hiện tại chưa thực sự mang lại những bùng nổ về cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên, với đêm thi của đội Hà Hồ và Mr.Đàm, hi vọng những cảm xúc trong đêm thi sẽ giúp chương trình có được sự ủng hộ như mong muốn.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top