Nghệ sĩ Thành Lộc, giám khảo của chương trình Vietnam's Got Talent trong 2 năm liên tiếp thẳng thắn nhận xét: "Tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh nhưng lại chất lượng cao hơn".
Nghệ sĩ Thành Lộc thừa nhận mùa đầu tiên của Vietnam's Got Talent 2012 dù rating cao kỉ lục, nhưng anh vẫn chưa thực sự hài lòng, bản thân BGK cũng có nhiều bỡ ngỡ.


Giám khảo Thành Lộc
"Với tư cách là một giám khảo, tôi đánh giá mùa thứ hai ít sự nhốn nháo của cả khán giả lẫn thí sinh nhưng chất lượng cao hơn. Tôi lại thích như thế hơn vì đôi khi cái sự nhốn nháo quá sôi động và sự ủng hộ của các cổ động viên cũng làm chúng tôi cũng bị mất đi sự bình tĩnh cũng như sự sáng suốt nhất định để đánh giá chính xác tiết mục là hay hay là không hay", Thành Lộc nói.
Nhận định sơ bộ về các tiết mục năm nay Thành Lộc cho biết: "Thí sinh Hải Phòng năm nay popping hay quá, các tiết mục hay hơn năm ngoái nhiều. Các thí sinh Hà Nội cũng đa dạng hơn và tốt hơn, ít những tiết mục quậy phá...".
Năm nay Thành Lộc "hứa hẹn" sẽ "khắt khe và đòi hỏi cao" hơn.

Thành Lộc (trái) và Thanh Bạch sẽ có nhiều màn phối hợp ngẫu hứng
Điều thú vị là năm nay Thành Lộc sẽ có nhiều đất "tung hứng" cùng MC Thanh Bạch. Sau lần lỗi hẹn với mùa đầu tiên, Thanh Bạch đã thu xếp được công việc để đồng hành cùng mùa thứ 2 với tư cách MC. Hai nghệ sĩ được mệnh danh là những "ông vua tạp kĩ" trên sân khấu đang rất hào hứng. Cả hai đã có nhiều ý tưởng sáng tạo, để sân khấu trở nên sôi động và thú vị hơn.
Tập đầu tiên của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa thứ 2 sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào 20h00, chủ nhật tuần này, ngày 02/12/2012.
Một số hình ảnh của Thành Lộc và Thanh Bạch:

"Bộ tứ ngầu" từ trái qua: Thành Lộc, Thanh Bạch, Huy Tuấn, Thúy Hạnh

Bộ ba giám khảo: Nghệ sĩ Thành Lộc, người mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn

Thanh Bạch và Thành Lộc múa ba lê?



MC Thanh Bạch múa với thí sinh


About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top