Nhiều tin đồn cho biết, có khả năng cựu thành viên Sunmi sẽ quay lại Wonder Girls sau khi Sunye kết hôn.
Mấy ngày gần đây, thông tin trưởng nhóm Wonder Girls Sunye sẽ kết hôn vào cuối năm 2012 đã khiến K-Pop bất ngờ. Sunye là một trong những trường hợp cực hiếm của K-Pop khi công khai mối quan hệ tình cảm và chuyện kết hôn với cánh báo giới.
Nhóm nhạc Wonder Girls
Bên cạnh việc chúc phúc cho Sunye, fan Wonder Girls cũng không khỏi lo lắng về các kế hoạch trong tương lai của nhóm. Mới đây, lại rộ lên tin đồn cựu thành viên Sunmi có khả năng sẽ quay trở lại Wonder Girls, thế chân cho Sunye.
Tin đồn bắt nguồn từ những câu chat đầy ẩn ý giữa các thành viên Yenny, Yubin và Sunmi với người hâm mộ. Yenny và Yubin nói: “Chúng tôi và cả Sunmi đang làm việc rất chăm chỉ để Wonder Girls vẫn có thể tiếp tục phát triển. Chúng tôi hứa sẽ không để các bạn đợi lâu. Chúng tôi có một món quà dành cho mọi người. Đó chính là… Sunmi”.
Trưởng nhóm Sunye chuẩn bị kết hôn
Sunmi sau đó cũng chia sẻ: “Tôi hơi lo lắng vì lại gặp các bạn sau một thời gian dài. Tôi rất nhớ các bạn. Cùng với các thành viên khác, tôi đang cố gắng để mang đến cho các bạn những thông tin tốt đẹp”.
JYP khẳng định Sunmi sẽ không quay trở lại Wonder Girls
Tuy nhiên, chính JYP Entertainment đã phủ nhận tin đồn này. Đại diện JYP Entertainment cho biết: “Các fan đã hiểu sai ý của Yenny, Yubin và Sunmi. Sumi chỉ muốn nói cô ấy sẽ nỗ lực hơn sau khi Sunye kết hôn. Không liên quan gì đến việc trở lại nhóm. Sumi hiện đang bận rộn với việc học và cô ấy cũng đang được đào tạo cùng với các thực tập sinh khác của JYP”.
Sunmi là một trong những thành viên đầu tiên của Wonder Girls. Đến năm 2010, Sunmi rời nhóm và tập trung vào việc học tại Đại học Dongguk.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top