Taylor Swift đang bị đe dọa bị giết bởi hàng loạt tin nhắn.
Một nhóm tự xưng là fan cuồng của One Direction đã đăng một loạt tin nhắn trên Twitter nhằm đe dọa giết nữ ca sĩ 22 tuổi Taylor Swift nếu tin đồn cô với hẹn hò với Harry là sự thật. Theo tờ 'The Sun' trích dẫn một trong những nội dung tin nhắn như sau: “Tôi sẽ giết Taylor Swift. Cô ta không thể hẹn hò với Harry của tôi”; “Nếu cô hẹn hò với Harry của tôi, tôi sẽ giết cô”.



Taylor Swift bị dọa giết nếu tin đồn cô hẹn hò với anh chàng tóc xoăn Harry Styles

là đúng sự thật


Được biết, Taylor Swift bị đồn hẹn hò với anh chàng Harry Styles nhóm One Direction sau khi MC chương trình X Factor, Mario Lopez tiết lộ anh nhìn thấy hai người nắm tay nhau vào chiều thứ năm tuần trước. Mario cho biết trên chương trình phát thanh vào tối thứ sáu: “Taylor Swift là ca sĩ khách mời đặc biệt của chương trình. Trong buổi diễn tập, Harry nhóm One Direction bỗng tới chỗ tôi rồi vỗ vai chào hỏi: Chào Mario, anh khỏe không?. Tôi trả lời: Anh làm gì ở đây thế?, rồi Harry chỉ về phía Taylor. Hai người đang hẹn hò nhau, tôi nghĩ thế”.


Taylor lần đầu gặp nam ca sĩ 18 tuổi Harry vào tháng 3/2012 và tin đồn cho biết hai người hẹn hò nhau đã vài tuần nay, sau khi quan hệ của nữ ca sĩ 22 tuổi và Conor Kennedy kết thúc vào tháng trước. Một nhân vật khác cũng cho biết họ nhìn thấy Taylor và Harry tình cảm vui đùa vuốt ve nhau sau khi chương trình X Factor Mỹ kết thúc hồi đầu tháng 11.



Taylor Swifttrong chương trình X Factor Mỹ hồi đầu tháng này


Anh chàng tóc xoăn nhóm One Direction nổi tiếng thích hẹn hò với những phụ nữ hơn tuổi. Trước đó anh từng cặp với Caroline Flack 33 tuổi, Natalie Imbruglia 37 tuổi và Lucy Horobin 32 tuổi. Trong khi đó, Taylor Swift lại là người đẹp không may mắn trong tình tyêu khi cô trải qua hàng loạt mối tính chóng vánh các sao nam như Jake Gyllenhaal, John Mayer, Joe Jonas, Taylor Lautner, Conor Kennedy.



Taylor Lautner và Conor Kennedy vừa chia thay tháng trước

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top