Cùng với niềm vui sinh hạ bé trai đầu lòng, nữ ca sĩ của bản hit Someone Like You Adele đã quyết định mang đến một niềm vui khác cho gia đình khi bỏ ra 5,6 triệu bảng Anh để mua biệt thự mới.
Adele vừa sinh hạ em bé đầu tiên của cô với bạn trai Simon Konecki vào tháng trước và trong khi đang tràn ngập trong niềm hạnh phúc được làm mẹ, cô đã quyết định mua một biệt thự nằm ở khu vực sang trọng Notting Hill của Lodon. Ngôi biệt thự này trị giá 5,6 triệu bảng Anh (tương đương 8,9 triệu USD).
8 tháng trước đó, Adele cũng đã từng chi ra 2,5 triệu bảng để mua một bất động sản ở Brington. Theo thông tin, nữ ca sĩ 24 tuổi sẽ trở thành hàng xóm của nghệ sĩ người Úc Kylie Minogue và Pippa Middleton – người chị em gái của nữ công tước Cambridge Catherine Middleton, vợ của hoàng tử William.
Theo một nguồn tin thân cận cho biết Adele rất muốn phát triển gia đình cô trở nên to lớn hơn, trong tương lai, cô muốn có thêm nhiều con hơn nữa vì cảm giác làm mẹ đang khiến Adele cảm thấy thật sự hạnh phúc. Điều đặc biệt, theo nguồn tin này thì khác với phần lớn những ngôi sao khác, Adele không thuê người giúp việc. Cô muốn tự tay chăm sóc con và làm mọi việc.
Cô nói với những người bạn: “Không vú em! Tôi đang yêu, tôi chưa từng cảm thấy nhiều cảm xúc thế này. Tôi có kế hoạch chia sẻ 6 tuần lễ tới của mình trong bộ pyjama. Tất cả mọi thứ tôi muốn bây giờ là ở nhà”.
Cũng theo nguồn tin này, nữ ca sĩ tài năng của nước Anh đã tìm được kinh nghiệm khi phải trải qua những đêm thức trắng với em bé. Kinh nghiệm của cô là xem phim trong lúc cho con bú. Bên cạnh đó, Adele cũng chia sẻ với những người bạn của cô rằng cô không lo lắng về vấn đề trọng lượng.
“Adele nói rằng cô ấy tự hào về từng cmm của cô ấy, nhưng cô ấy hạnh phúc là cuối cùng đã có thể thấy ngón chân của mình. Adele đang nói về việc mang thai lần nữa nhưng Simon tính cô ấy sẽ thay đổi suy nghĩ sau vài tuần lễ không ngủ”.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top