MV trở lại của cô nàng sẽ lên sóng trong tuần này.
Miley mang kỳ lân, dê và
sao người lớn vào MV

MV “Decisions” của Miley sẽ được phát hành trong tuần này
Theo thông tin từ TMZ, Miley đã thuê ngôi sao người lớn Jessie Andrews xuất hiện trong MV mới Decisions. MV được bấm máy trong tháng 10 tại Beacher's Madhouse, Hollywood. Cũng theo website này, Jessie là chủ đề chính trong Decisions do cô từng là bạn gái của nhà sản xuất ca khúc Borgore. Ngoài ngôi sao người lớn 20 tuổi, Miley còn mang vào MV một con kỳ lân và một con dê.
Nhóm nhạc Ireland tẩy chay Chris Brown
vì scandal “vũ phu”
Single mới nhất của The Original Rudeboys, “Blue Eyes”, là một ca khúc về nạn bạo lực gia đình, vì thế nhóm càng không thể bắt tay Chris Brown
Nhóm nhạc Ireland The Original Rudeboys vừa từ chối lời mời biểu diễn cùng Chris Brown. Từng hỗ trợ The ScriptCheryl Cole, The Original Rudeboys đã nhận được yêu cầu biểu diễn trong concert tại Dublin của chủ nhân hit Fortune. “Mặc dù đây là một cơ hội rất lớn khi được biểu diễn ở O2 cùng một ngôi sao Hip Hop lớn, nhưng chúng tôi hoàn toàn phản đối việc Chris Brown tấn công Rihanna”.
Carly Rae Jepsen và Owl City bị kiện
Clip so sánh “Good Time” và “Ah, It's A Love Song”
Theo thông tin từ Ace Showbiz, một nữ ca sỹ có tên Ally Burnett vừa đâm đơn kiện Carly Rae Jepsen Owl City. Theo Ally, single Good Time của CarlyOwl City có khá nhiều điểm tương đồng với ca khúc Ah, It's A Love Song của cô. Nữ ca sỹ này còn cho biết thêm rằng cô đã phải chịu nhiều áp lực khi bị buộc tội đạo Good Time.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top