Sau buổi khai mạc Luala Concert 2012 với sự tham gia của các diva, "họa mi" Khánh Linh đã quyết định theo chân đàn chị để hát trong chương trình thứ Bảy tới đây 17/11/2012.

Họa mi Khánh Linh sẽ tham gia chương trình số 2 (thứ 7 ngày 17/11)

Trong tuần này, vào chiều Chủ Nhật (18/11), khán giả sẽ có dịp gặp lại giọng ca Hà Phạm Thăng Long. Điều bất ngờ là năm nay, sau khi tham dự buổi khai mạc, ca sỹ Khánh Linh cũng cảm thấy không thể đứng ngoài cuộc, và đã quyết định theo chân các "đàn chị" xuống phố vào chiều thừ Bảy (17/11). Cũng như ba diva Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, cô cũng tình nguyện không nhận thù lao để cùng chung tay với LUALA đóng góp cho cộng đồng. "Âm thanh cuộc sống không thể thiếu những giai điệu của tiếng đàn lời hát. Linh muốn được hát giữa mọi người trong một chương trình đầy đam mê bùng cháy như thế…"
Chương trình biểu diễn đầu tiên của Luala Concert thu đông 2012 (chương trình hòa nhạc đường phố) đã khai mạc chiều 10/11 với sự góp mặt của các nghệ sỹ trong dàn nhạc, đặc biệt là sự tham gia biểu diễn của diva Hồng Nhung tạo được sức hút lớn đối với công chúng. Chị đã thể hiện thật da diết ca khúc gắn tên tuổi chị là Nhớ về Hà Nội (Hoàng Hiệp) và bài hát Thiên Thai (Văn Cao).
Nét mới của Luala Concert năm nay so với năm đầu đó là nhạc mục được chia thành 2 phần:Những bản nhạc đã quen thuộc với khán giả yêu Luala Concert và những bản hoàn toàn mới với số lượng bài vở phong phú của nhóm kèn và của các nghệ sĩ là solist. Với 18 bản nhạc và 2 bài hát tiếng Việt trong buổi khai mạc, chương trình Luala Concert thu đông 2012 đã chinh phục đông đảo khán giả, kể cả những người có chuyên môn trong giới âm nhạc.
Năm nay, chương trình diễn ra trong 5 tuần (từ 10/11/2012 đến ngày 9/12/2012) với mỗi tuần 3 buổi: Chiều thứ bảy, sáng và chiều chủ nhật tại vỉa hè phía trước số 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.





Các nghệ sỹ biểu diễn nhiệt tình




Khán giả cũng nhiệt tình không kém, thậm chí che ô xem dưới trời mưa phùn

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top