Ngày 3/11, trang YouTube sẽ tổ chức buổi trao giải thưởng âm nhạc đầu tiên với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ tiếng tăm, trong đó có nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga, Eminem, Arcade Fir.

Buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc đầu tiên của YoTube mang tên YouTube Music Awards sẽ được tổ chức tại trung tâm sự kiện Pier thuộc thành phố New York và được phát trực tiếp trên trang chủ Youtube.
 
Đại diện Google, công ty sở hữu YouTube  khẳng định, giải thưởng này  nhằm vinh danh những ca khúc và những ca sĩ  đã giúp YouTube trở thành tâm điểm đến - đi của âm nhạc thế giới. Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của YouTube, Danielle Tiedt cho rằng: “Để chào mừng các fan âm nhạc và những bài hát mà bạn yêu thích. Chúng tôi công bố một giải thưởng âm nhạc cho bạn”.  Các đề cử trao giải sẽ được công bố vào ngày 17/10 tới. Giải thưởng được quyết định dựa trên số lượng bình chọn của người hâm mộ.
 
Nhiều ca sĩ tham gia biểu diễn tại buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc đầu tiên của YouTube
 
Nam diễn viên Jason Schwartzman sẽ là người chủ trì buổi lễ YouTube Music Awards. Ngoài ra, theo tiết lộ của Tiedt, Youtube sẽ tổ chức các buổi diễn tại  Seoul, Moscow, London và Rio, song buổi diễn lớn nhất sẽ diễn ra ở NewYork”.
 
Ban nhạc rock người Canada Arcade Fire, nghệ sĩ violin “gây sốt” YouTube Lindsey Stirling và ca sĩ Eminem đã xác nhận sẽ tham gia buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc đầu tiên của “ông trùm” video trực tuyến này.
 
Đây cũng là hoạt động quảng bá rất hữu hiệu cho YouTube đồng thời lại được tiếng là “biết ơn” đến những gương mặt đóng góp vào thành công và doanh thu của trang mạng này. Thêm một giải thưởng âm nhạc “chiều lòng” người nghe và cũng thêm một cơ hội thu hút sự chú ý của các hãng quảng cáo.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top