Sân chơi “Chung sức vì tài sắc Việt” cổ động cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013” đang tạo làn sóng hưởng ứng nồng nhiệt trong cộng động sinh viên.
Những bài tập ráo riết, những tiết mục flashmob đầy ngẫu hứng sáng tạo của các trường trước “giờ G” đã khiến không khí bên lề cuộc thi nóng hơn bao giờ hết.
Hết mình 
Tập hợp anh tài, lên ý tưởng dàn dựng, phân công trách nhiệm, xếp lịch tập luyện... và vô vanf công việc mà thủ lĩnh Võ Quỳnh Trang của đội ĐH Ngoại yhương Hà Nội cũng như các đội trên cả 4 khu vực đang hào hứng chuẩn bị cho các đêm offline của Chung sức vì tài sắc Việt. Nhưng chẳng hề chi, bởi với các sinh viên, được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính, năng lượng trẻ khỏe, màu cờ sắc áo của trường mình luôn là động lực chính đáng để các bạn khoe tài. 
Vốn rất “máu lửa” với các hoạt động văn nghệ, nhưng Nguyễn Minh Thành (ĐH Cần Thơ) vẫn không khỏi ngỡ ngàng với danh sách đăng ký dài dằng dặc của trường mình. “Mình rất bất ngờ khi thấy các bạn hào hứng như vậy. BTC đã rất tâm lý khi tổ chức thêm một cuộc thi cổ động để sinh viên các trường thỏa sức sáng tạo, thể hiện hết đam mê và sự đoàn kết thông qua tiết mục nhảy flashmob. Chính điều đó đã thu hút đông đảo các bạn như vậy”, Minh Thành chia sẻ.
Hình thức tham gia cuộc thi rất thú vị. Trên nền bài hát chủ đạo của chương trình do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện, các đội có thể biến tấu thành những tiết mục nhảy flashmob cổ động cho Miss University. Bài hát rock cổ động cho cuộc thi lần đầu tiên được ca sĩ Văn Mai Hương trình bày không chỉ mang lại cảm hứng mới mẻ cho chính “chủ nhân” mà còn tiếp thêm lửa cho các bạn sinh viên. Chính sự trẻ trung, sôi động, tươi vui và tràn đầy năng lượng của cô ca sĩ trẻ này sẽ tạo cảm hứng cho các bạn sinh viên, để thể hiện một clip cổ động mang dấu ấn riêng của trường mình.
Đêm hội đồng hành
Quốc Anh (sinh viên ĐH Khoa học xã hội & nhân văn) hào hứng cho biết mình đã lọt vào danh sách được tham gia tiết mục cổ động của trường. Chàng sinh viên năm hai nói: “Cuộc thi này không chỉ tạo cơ hội cho nhan sắc và tài năng của các bạn nữ sinh viên tỏa sáng mà còn là dịp để mỗi trường thể hiện hết khả năng sáng tạo, tinh thần đoàn kết và sức trẻ của mình. Đại học KHXH&NV luôn là một trong những trường rất mạnh về phong trào văn nghệ. Tụi mình quyết tâm sẽ mang đến Đêm hội đồng hành vào ngày 24/10 tới một tiết mục cổ động đáng nhớ”.
Tinh thần sáng tạo và sự máu lửa của các trường ngày càng tăng nhiệt, hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đầy thú vị trong 4 . Là nhà tài trợ chính của chương trình, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô đã dành những giải thưởng rất hấp dẫn cho chương trình. Bên cạnh giải nhất, nhì, ba, giải sáng tạo và giải cổ động với giá trị rất hấp dẫn lần lượt là 10 triệu đồng, 7 triệu đồng, 5 triệu đồng và 2 triệu đồng trong mỗi đêm hội đồng hành, các clip cổ động ấn tượng nhất được gửi về dự thi trên fanpage www.facebook/vmu.vn sẽ tiếp tục có cơ hội nhận các giải thưởng: clip có lượng vote cao nhất; Clip được ban tổ chức bầu chọn với giá trị 20 triệu đồng/ giải.
Sẽ có nhiều bất ngờ gay cấn vào phút chót, vì sinh viên luôn luôn là những bạn trẻ đầy thông minh và sáng tạo, biết cách “khoe tài, đua chất” để thể hiện hết tài năng, trí tuệ, vẻ đẹp ngời ngời sức sống của tuổi đôi mươi.
Về các Đêm hội đồng hành
Thành phố Cần Thơ: ngày 23/10 - Khu 2 ĐH Cần Thơ
Thành phố Hồ Chí Minh: ngày 25/10 - Khu A KTX Đại học Quốc gia
Thành phố Đà Nẵng: ngày 27/10 - ĐH Bách Khoa Đà Nẵng
Thành phố Hà Nội: ngày 26/10 - Ký túc xá Mễ Trì Hà Nội
Đêm trao giải và giao lưu cùng Top 50 Miss University: 13/11 tại sân 4A NVH Thanh Niên
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top