Sau 150 ngày, cuối cùng YG đã chính thức tìm ra nhóm nhạc nam sẽ "kế nghiệp" BigBang để lèo lái vận mệnh công ty trong 8 năm tiếp theo.
Vào ngày 25/10, chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nam sau 8 năm cho ra mắt BigBang của YG Entertainment đã đi đến hồi kết. Trận đấu cuối cùng của Win:Who Is Next? đã diễn ra trong biển nước mắt của 11 thành viên và những khán giả hâm mộ họ. Thậm chí, những nghệ sĩ kỳ cựu nhà YG như 2NE1, Epik High, SeungRi,…và cả chủ tịch Yang Huyn Suk cũng không tránh khỏi xúc động với sân khấu cuối cùng mà các chàng trai Win coi như concert đầu tiên của họ.
Win: Who Is Next? Final Battle.
Những giây phút xúc động trong trận đấu cuối cùng của Win: Who Is Next?.
Dựa vào kết quả bình chọn của khán giả qua 3 vòng đấu, nhóm thắng cuộc và sẽ ra mắt với cái tên Winner là Team A, gồm 5 thành viên: Kang Seung Yoon, Lee Seung Hoon, Nam Taehuyn, Song Mino và Kim Jin Woo.
Team A trở thành WINNER.
Mặc dù Winner đã được định đoạt nhưng nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Team B (gồm 6 thành viên: B.I, Bobby, Kim Jin Hwan, Song Yun Hyung, Kim Dong Huyk, Koo Jun Hoe) phải đối mặt với nguy cơ tan rã. Tuy nhiên, để làm dịu lòng dư luận, sau khi kết quả được công bố, chủ tịch YG đã phát biểu với báo chí: "Có vẻ như nhiều người nghĩ rằng đội thua cuộc sẽ phải rời khỏi YG. Nhưng đó không phải là sự thật. Họ sẽ ở lại để được đào tạo và tập luyện thêm. Có khả năng chúng tôi sẽ thay thế hoặc giữ lại các thành viên như lúc ban đầu… Tôi sẽ không dễ dàng đá đội thua cuộc ra khỏi công ty và làm cho cuộc sống của họ trở nên tăm tối". Những phát ngôn của YG với báo giới làm người hâm mộ càng thêm có lòng tin vào một ngày không xa, họ sẽ được chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của 6 chàng trai trẻ đầy tài năng của Team B.
Team B sẽ tiếp tục quá trình làm thực tập sinh.
Giữ đúng lời hứa với các fan, ngày 28/10, YG cho phát hành trực tuyến album Win Final Battle bao gồm 4 ca khúc mà 11 thành viên trình diễn trong trận đấu cuối cùng. Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng album của Win đã đạt được thứ hạng khá cao trên nhiều bảng xếp hạng trong và ngoài nước, chứng tỏ sức hút chưa bao giờ suy giảm của "gà" nhà YG trên toàn cầu.

Album "Win Final Battle".
Album Win Final Battle nắm giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng trong và ngoài Hàn Quốc.
Theo thông tin từ YG, Winner sẽ ra mắt đồng thời ở Hàn Quốc và Nhật Bản vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm 2014. Trước mắt, các chàng trai nhận được vinh dự mở màn cho sân khấu Dome Tour ở Nhật của BigBang.
Chủ tịch Yang Huyn Suk bày tỏ ý kiến: "Thị trường Nhật Bản rất hấp dẫn. Tôi nghĩ đến việc cho họ ra mắt ở cả Hàn Quốc lẫn Nhật Bản trong cùng một thời điểm. Chúng tôi cũng đang thu âm một bài hát Nhật Bản trong album đầu tiên của họ. Họ sẽ có kết quả tốt ở Nhật còn nhanh hơn BigBang".
Kang Seung Yoon, leader Winner cũng không giấu được sự hào hứng của mình: "Chúng tôi thực sự thích thú vì mình sẽ có thể đến Nhật, một nơi mà chúng tôi chỉ được nhìn thấy trong phim ảnh".
Sân khấu Dome Tour của BigBang tại Nhật.
Trong lúc Team A chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt thì Team B đã phải lùi lại một bước. 6 thành viên của nhóm đã có 2 ngày nghỉ sau khi chương trình kết thúc và sau đó, họ sẽ tiếp tục lao vào tập luyện để nâng cao kỹ năng của mình. Sự thành công của album Win nói chung và ca khúc Climax (Team B) đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người hâm mộ nói riêng sẽ trở thành áp lực để YG phải suy nghĩ về vấn đề cho Team B ra mắt vào thời gian sớm nhất, điều này "có thể" xảy ra vào giữa năm tới.
Win:Who Is Next? – chương trình thực tế sống còn của YG tưởng chừng như đã kết thúc nhưng dường như mọi thứ vừa chỉ bắt đầu. Cả Team A và Team B đều phải tập luyện và làm việc thật chăm chỉ để chứng tỏ họ xứng đáng là những người kế nghiệp BigBang.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top