Chất giọng đẹp, cảm xúc đầy đặn, kỹ thuật điêu luyện và bản lĩnh sân khấu đã khiến Trọng Tấn - Anh Thơ cống hiến cho khán giả một liveshow tuyệt vời diễn ra tối 16/10 tại Cung Văn hóa Việt Xô với những ca khúc của dòng nhạc cách mạng, dân gian và trữ tình.
Thời gian gần đây có rất nhiều chương trình ca nhạc phải lùi lịch diễn hoặc hoãn vô thời hạn thì liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh" của Trọng Tấn - Anh Thơ lại rơi vào tình trạng cháy vé trước đêm diễn. Toàn bộ ghế trong khán phòng chật kín cho thấy tình cảm của khán giả Thủ đô dành cặp đôi vàng cùng đến từ mảnh đất Thanh Hóa là rất lớn.
Trọng Tấn một lần nữa cho thấy sự đa năng khi hát từ nhạc cách mạng, sang dân gian, đến nhạc nhẹ đều rất thành công. Anh đạt tới sự chuẩn mực về kỹ thuật nhưng vẫn giữ được cảm xúc đong đầy trong Tiếng đàn bầu, Gửi em chiếc nón bài thơ, Bài ca trên núi... Còn Anh Thơ một cũng khẳng định vị trí số 1 nữ ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc dân gian hiện nay.
Trọng Tấn, Anh Thơ
Trọng Tấn - Anh Thơ cùng hòa giọng.
Khán giả được đắm chìm với một không gian âm nhạc giàu cảm xúc đẹp cả "hình" và "tiếng" khi bắt gặp một Anh Thơ - Trọng Tấn với bộ đồ dân tộc rực rỡ với "Tình ca Tây Bắc", sang trọng với những bộ vest, áo dài cách điệu ở "Gửi em ở cuối sông Hồng" hay những khoảng khắc lắng đọng qua những bài hát sâu lắng trữ tình.
Có thế nói kết cấu chương trình và việc xây dựng điểm nhấn cho mỗi giọng ca hay màn song ca rất hợp lý khiến khán giả được đắm chìm vào nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở phần mở màn, Trọng Tấn - Anh Thơ với Trước ngày hội bắn tạo nên một không gian âm nhạc đậm đặc chất dân gian vùng cao phía Bắc đầy màu sắc, rực rỡ, trẻ trung.
Trọng Tấn - Anh Thơ với "Tình ca Tây Bắc"
Khổ luyện, tham gia giảng dạy trong Học viện âm nhạc quốc gia nhiều năm qua, đạt đến mọi độ chín về cảm xúc, kỹ thuật nhưng nếu như không có quyết tâm để làm liveshow đầu tiên đúng nghĩa này, Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ không có được cơ hội để giới thiệu thành quả của mình tới khán giả.
Trong lúc chúng ta đang nhìn thấy nhạc trẻ lên ngôi và ca sĩ thì phần đa hướng theo dòng chảy của thị trường, thì vẫn còn những người như Trọng Tấn - Anh Thơ, bền bỉ với con đường của mình, "giữ lửa" cho một dòng nhạc mà không ít người trẻ ngại dấn thân vì nó vừa khổ công, vừa không dễ nổi tiếng.
Trọng Tấn, Anh Thơ
Anh Thơ một lần nữa khẳng định vị trí số 1 ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc dân gian hiện nay.
Có thể nói liveshow "Tình ca biển bạc đồng xanh'' của cặp đôi vàng nhạc Việt, Trọng Tấn - Anh Thơ có thêm sự giúp sức tuyệt vời của ban nhạc Thanh Phương đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc no nê và đậm màu sắc.
Chỉ hơi tiếc một chút về phần trang trí sân khấu, những lẵng hoa được bày biện thiếu sự tinh tế. Bên cạnh đó những hình minh họa cho một số bài hát vẫn có lối tư duy hơi cũ với kiểu bài hát về biển thì hình nền sẽ là biển, bài hát về sông quê sẽ là một con sông quê...
Trọng Tấn, Anh Thơ
Trọng Tấn - Anh Thơ tình tứ bên nhau.
Có lẽ đạo diễn chương trình chưa tự tin hoặc nghĩ rằng chỉ với tiếng hát của Trọng Tấn - Anh Thơ, một MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng dẫn chuyện đi vào lòng người đã có thể đem đến đầy đủ xúc cảm cho khán giả mà không một thứ phụ trang diêm dúa nào khác.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top