Ban tổ chức yêu cầu “hot girl chợ Bàn Cờ” Ngọc Tiên dừng cuộc chơi khi phát hiện cô có thai để đảm bảo sức khỏe cho mẹ cũng như em bé, và Thùy Vân sẽ trở lại hỗ trợ cho Thái Sơn.


Trong những buổi luyện tập, chuẩn bị cho đêm liveshow 4, Ngọc Tiên có dấu hiệu xuống sức nên ban tổ chức yêu cầu cô kiểm tra sức khỏe. Thật bất ngờ khi kết quả kiểm tra cho thấy hot girl chợ Bàn Cờ đang mang thai. Theo chỉ định của bác sĩ, đây là giai đoạn Ngọc Tiên cần phải tịnh dưỡng và không được phép hoạt động mạnh. Nhưng cô bày tỏ mong muốn hoàn thành các thử thách trong tuần này, song phía nhà sản xuất đã yêu cầu Ngọc Tiên dừng cuộc chơi để đảm bảo sức khỏe của cô và thai nhi.


Đây là hình ảnh luyện tập cuối cùng của Ngọc Tiên ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.  Cô từng lọt vào vòng bán kết mùa 1 nhưng không thể tham gia vì đi thi đấu cho đội tuyển Aerobic quốc gia.

Ở đêm thi đấu tuần trước, Ngọc Tiên và bạn nhảy Thái Sơn rơi vào nhóm nguy hiểm, nhờ phần solo 30 giây mang nhiều cảm xúc trong ca khúc Nhật ký của mẹ, hot girl chợ Bàn Cờ đã vượt qua được.

Đây là lần đầu tiên thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy bỏ thi vì trường hợp hi hữu. Năm ngoái, có Tháo Uyên bỏ thi nhưng vì chấn thương nặng.

Có lẽ đã lập gia đình nên cô gái 23 tuổi luôn được các thí sinh trong ngôi nhà chung yêu thích vì tính đảm đang, biết chăm sóc mọi người. Ngọc Tiên từng làm khán giả bật cười nhưng cũng rất xúc động khi thổ lộ: "Nếu chiến thắng em sẽ dùng tiền thưởng nâng cấp chợ Bàn Cờ lên siêu thị".

Điều ngạc nhiên nhất là ở tuổi 23 nhưng Ngọc Tiên đã kết hôn được 2 năm và người bạn tri kỷ của cô cũng là một dancer thuộc vũ đoàn Bước Nhảy. Tiên chia sẻ: “Người ta thường nói, đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có một người phụ nữ tần tảo, hi sinh nhưng đối với tôi thì ngược lại. Tôi rất may mắn vì tìm được một người chồng luôn âm thầm cổ vũ, tạo điều kiện để tôi theo đuổi đam mê” .

Cùng là vũ công nên chồng của Ngọc Tiên đi suốt, không có thời gian đến ủng hộ cô. Nhưng lại hứa "sẽ đến chia buồn khi bị loại vì chỉ muốn ở bên vợ lúc khó khăn nhất".

Về phía Thái Sơn – bạn nhảy của Ngọc Tiên, ban tổ chức sắp xếp Thùy Vân hỗ trợ Thái Sơn trong đêm tranh tài top 14. Theo thể lệ của chương trình, thí sinh đã dừng cuộc chơi có thể quay trở lại chương trình với vai trò dự bị trong trường hợp có thí sinh bị chấn thương hoặc gặp sự cố không thể tiếp tục biểu diễn.

Theo đó, khán giả chỉ bình chọn cho Thái Sơn trong đêm biểu diễn thứ 7 và trong đêm công bố kết quả vào chủ nhật, ban giám khảo chỉ loại 1 thí sinh nam thay vì 1 nam, 1 nữ như thường lệ.

Hiện Thùy Vân đang luyện tập cật lực cùng Thái Sơn để bắt kịp các cặp thí sinh khác. Ở mùa đầu Huỳnh Mến từng trở lại hỗ trợ bạn nhảy sau khi bị loại.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top