Liên hoan Ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival 2013) do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra vào tối 26-10 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó có nhóm nhạc nổi tiếng đại diện cho Hàn Quốc là Sistar được nhiều bạn trẻ hâm mộ với phong cách quyến rũ theo kiểu cổ điển, từng nổi đình nổi đám với ca khúc Give it to me. Các quốc gia khác như: Sri Lanka, Trung Quốc, Australia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Brunei... cũng có những ca sĩ nổi tiếng tham dự chương trình. Với tư cách là nước chủ nhà, Việt Nam sẽ có 2 tiết mục tham dự, đó là ca sĩ trẻ Văn Mai Hương với ca khúc Là em đó (sáng tác Hoàng Nhã) và ban nhạc Ngũ Cung trình bày ca khúc Cao nguyên đá (nhạc: Trần Tiến, lời: Trần Anh Tuấn).


Văn Mai Hương và ban nhạc Ngũ Cung sẽ tham dự chương trình Liên hoan Ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương 2013

Liên hoan Ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh - Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU) và Đài Truyền hình KBS (Hàn Quốc), bắt đầu từ năm 2012 tại Seoul nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực. Chương trình năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam vào tối 26-10-2013, đồng thời được phát sóng tại tất cả các nước có ca sĩ tham dự và tại nhiều quốc gia thành viên của ABU.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top