Một khán giả đã phát hiện ra bài nhảy của cặp Minh Tú – Đình Hải trong đêm thi đầu tiên đã đạo lại biên đạo của một cặp thí sinh “So you think you can dance” Ukraine.
Trên nền nhạc Eres todo en mi (Tây Ban Nha), cặp Minh Tú – Đình Hải đã mang đến tiết mục đầy gay cấn và kịch tính, lấy đi nhiều cảm xúc của khán giả. Biên đạo Ngọc Quang không chỉ vẽ nên những xúc cảm dâng trào mà còn có những động tác nguy hiểm khiến người xem phải thót tim vì lo sợ Minh Tú sẽ bị chấn thương, nhưng cặp đôi này đã thể hiện quá xuất sắc.

Vừa dạt dào cảm xúc, vừa thót tim lo sợ.


Động tác nguy hiểm của Minh Tú.


Tiết mục quá hoàn hảo nếu không dính "nghi án đạo".
Hoàn thành xong tiết mục này, Đình Hải và Minh Tú gần như kiệt sức cả tinh thần lẫn thể chất. Đây là chuyện tình yêu đầy đau đớn, thống thiết được cặp đôi này kể lại bằng ngôn ngữ hình thể. Cô gái tìm mọi cách níu kéo trái tim của người yêu nhưng chàng trai phũ phàng rũ bỏ tất cả. Nhờ tiết mục này, cặp Minh Tú – Đình Hải được khán giả bình chọn cao nhất.
Nhưng khi đối chiếu với màn biểu diễn của Ana Gabriel trong chương trình So you think you can dance Ukraine năm 2011, không khó để nhận ra 2 bài biên đạo này hoàn toàn giống nhau. Có chăng bài nhảy của Minh Tú – Đình Hải ngắn hơn Ana, còn những động tác tạo ấn tượng mạnh đều được giữ nguyên.
Ban giám khảo đã không nhận ra điều này ngay lúc đó, Tuyết Minh đã đứng bật dậy vỗ tay thay cho lời nhận xét còn Đoan Trang cảm thấy “quá kịch tính, quá lãng mạn và có những động tác nguy hiểm nữa”.
Biên đạo Ngọc Quang và nhà tổ chức phải đưa ra câu trả lời cho việc đạo bài nhảy của nước ngoài, bởi lỗi không thuộc về thí sinh.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top