"Thử thách cùng bước nhảy 2013" (TTCBN) đã đi được hơn nửa chặng đường. Qua mỗi đêm thi, khán giả đã thấy được sự trưởng thành, niềm đam mê trong từng bước nhảy mà các thí sinh thể hiện.
Đối với các thi sinh, được đi đến những vòng trong, được thể hiện khát khao của mình trên sân khấu chính là niềm hạnh phúc.
Cùng một bản YoList dẫn lối, cuộc chạy đua đến top 10 dù gian nan nhưng tràn đầy những trải nghiệm mới, giúp họ trưởng thành và cứng cáp hơn trên con đường thực hiện đam mê của mình.
Dù sẽ có người dừng lại, người đi tiếp nhưng họ đã sống trọn từng khoảnh khắc tại TTCBN 2013.
Một YoList cho nhiều trải nghiệm
Ai cũng hi vọng mình sẽ tiến những bước dài ở TTCBN, nhưng việc được xướng tên cho ngôi vị quán quân không phải là ưu tiên hàng đầu của họ. Chiến thắng bản thân, vượt qua những rào cản để được là chính mình mới là điều quan trọng nhất. Thế nên, bản YoList của họ cũng thật đặc biệt:
Và những bước tiến dài
Các thí sinh nữ trong phần trình diễn cùng nhau.
Một phút ba mươi giây trên sàn diễn có thể đánh đổi bằng cả tuần tập luyện miệt mài, rồi cuộc sống xa nhà và những chấn thương khi tập luyện. Nhưng chính tuổi trẻ đã cho họ nhiệt huyết, sự đam mê và sẵn sàng cháy hết mình với đam mê đó.
Hơn 1/2 chặng đường chinh phục sân khấu của TTCBN mùa 2 đã đi qua, những gương mặt của top 12 đã lộ diện. Khán giả có thể cảm nhận được sự trưởng thành và tiến bộ ở từng thí sinh, cả trong thái độ lẫn kỹ năng. Như thí sinh với mạnh thể dục thẩm mỹ lại dễ dàng hoàn thành những chiêu trò khó không thuộc sở trường của mình.
Người xuất thân từ hiphop lại “lột xác” thành một vũ công múa đương đại chuyên nghiệp... Hơn ai hết, các bạn là người cảm nhận sự thay đổi này rõ ràng nhất. Vì đó là nỗ lực từng ngày để nuôi dưỡng đam mê và thể hiện chính mình.
Khoảnh khắc ấn tượng của các thí sinh nam trên sân khấu.
Vì tuổi trẻ chỉ đến một lần nên các thí sinh trong hành trình đến top 10 luôn hết mình trong từng bước nhảy, không ngại thử thách, thể hiện cá tính riêng và tự tin sáng tạo trong phong cách biểu diễn. Chinh phục top 20, khẳng định mình trong top 12, những gạch đầu dòng trong YoList của họ đang được hoàn thành.
Chương trình thi chung kết của top 12 của TTCBN sẽ diễn ra vào lúc 21h thứ bảy ngày 2/11, mời các bạn đón xem trên các kênh HTV7, Giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT và 22h trên YanTV. Đêm công bố kết quả cũng được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh HTV7, Giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT, YanTV vào 21h chủ nhật ngày hôm sau.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top