Tháng trước, khi SM Entertainment thông báo về việc sẽ sát nhập với công ty Woollim, CEO Lee Soo Man cho biết đây mới chỉ là bước đầu trong kế hoạch đưa SM trở thành công ty âm nhạc quyền lực nhất Châu Á.
Theo thời báo Sports Seoul, đại diện của SM C&C cho biết “Khi chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh, chúng tôi đã theo đuổi một mục tiêu là sẽ có sự tham gia của nhiều thương hiệu khác nhau từ các công ti khác nhau.”
Không đề cập quá chi tiết về vấn đề này, người đại diện kết luận “Có khả năng là chúng tôi sẽ cộng tác với các công ty khác. Qua dự án này, chúng tôi hi vọng sẽ thấy được sự phát triển đồng thời của SM Entertainment và những thương hiệu đối tác.”
SM Entertainment sẽ thống trị nền công nghiệp âm nhạc
Một thông tin nội bộ cho biết, một vài tên tuổi khác có thể sẽ sát nhập vào SM Town là J.Tune Camp, Starship Entertainment và WM Entertainment. Tuy nhiên, các công ty này vẫn chờ đợi cách SM chia tỷ lệ lợi nhuận cho những nhóm nhạc mới được kết nạp là INFINITE, Nell và Tasty để đưa ra kết luận liệu có nên hợp nhất với SM hay không.
Trong khi đó, SM đã liên kết với một đối tác kinh doanh vô cùng độc đáo – một công ty tóc giả.
Vào ngày 4/9, SM Entertainment đã mua cổ phiếu của Hair Couture. Đây là một công ty tóc giả cao cấp đã sản xuất và cung cấp các phụ kiện về tóc cho nhóm nhạc SNSD vào đầu mùa hè này.
Theo thông tin từ tờ Sports World, đội ngũ đại diện kinh doanh của SM cho biết việc đầu tư vào một công ty tóc giả rất phù hợp với chiến lược “đại dương xanh” của họ. Điều này chứng tỏ SM sẽ hướng đến khách hàng mục tiêu là các fan muốn có vẻ ngoài giống với các thành viên của SNSD.
G-Dragon muốn hợp tác với Team A và Team B
G-Dragon vừa bày tỏ mong muốn được cộng tác cùng các thực tập sinh Team A và Team B trong chương trình WIN của công ty YG Entertainment.
Đại diện của YG cho biết: “G-Dragon đã ngỏ ý muốn được trình diễn trên sân khấu với các thí sinh trong chương trình WIN cho single mới của mình.”
SM Entertainment sẽ thống trị nền công nghiệp âm nhạc
“Chúng tôi rất ngạc nghiên khi biết tình cảm mà G-Dragon dành cho các hậu bối. Mặc dù kế hoạch cho màn biểu diễn chung của các thực tập sinh với G-Dragon vẫn chưa được xác nhận nhưng nếu G-Dragon tiếp tục bày tỏ hi vọng như vậy thì khả năng họ sẽ cộng tác với nhau là rất cao.”
Có nhiều thông tin cho rằng mong muốn của G-Dragon bắt nguồn từ chính trải nghiệm của anh. Nam ca sĩ này đã từng đứng trên sân khấu trong concert của Se7en trước khi ra mắt với các thành viên còn lại của Big Bang. Biết rằng điều này thật sự rất ý nghĩa đối với một ca sĩ nên dường như G-Dragon đang mở ra một cơ hội giống như anh từng nhận được cho các đàn em của mình.
Bên cạnh đó, YG Entertainment hiện đang nỗ lực quảng bá cho album mới của G-Dragon bằng việc trang trí tòa nhà trụ sở với logo của COUP D’ETAT. G-Dragon đã phát hành phần đầu của album này vào ngày 2/9 và ngay sau khi ra mắt, nó đã leo lên vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Phần thứ hai của album sẽ được hé lộ vào ngày 5/9 trước khi album đầy đủ lên kệ vào ngày 13/9.
Block B sẽ trở lại sân khấu vào tháng 10
Sau một quãng thời gian dài tranh chấp về vấn đề hợp đồng, Block B đã đầu quân cho công ty Seven Seasons và họ sẽ quay trở lại với một hình ảnh vô cùng mới mẻ vào tháng 10.
Vào ngày 4/9, Block B đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter với dòng chữ “Buổi biểu diễn đánh dấu sự quay trở lại của Block B mang tên Very Good sẽ được diễn ra vào ngày 3/10.”
SM Entertainment sẽ thống trị nền công nghiệp âm nhạc
2013 Block B Very Good sẽ bao gồm một chương trình biểu diễn và một buổi họp fan của nhóm. Sự kiện rất đáng mong đợi này được diễn ra tại Đại học Hàn Quốc Hwajeong vào ngày 3/10. Concert sắp tới sẽ là lần đầu tiên Block B hoạt động dưới sự quản lí của công ty mới.
Trước đó, thành viên U-Kwon của Block B đã xuất hiện trong một video của công ty giải trí Seven Seasons và anh đã thay mặt cả nhóm gửi lời chào đến người hâm mộ. Trong đoạn clip này, nam ca sĩ chạy bộ trong thành phố Seoul với khung cảnh tươi sáng và giai điệu vui vẻ, đem lại cảm giác tích cực cho khán giả.
-----------------------------------------------
Sửa chữa điều hòa tại Hà Nội Lich van nien Lễ ăn hỏi Tu vi Xem boi Xem ngay tot xau Lich am

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top