Mặc dù trong tập 13, phần trình diễn của Quang Anh cùng ca khúc “Sắc màu” nhận được những lời khen tích cực nhưng lượt xem dành cho chị Bảy vẫn luôn dẫn đầu, cách xa các đối thủ một khoảng dài tít tắp.
Đứng hạng nhất tuần này vẫn là chương trình Giọng hát Việt nhí trong tập 13 - Liveshow 4 với 1.769.123 lượt xem, tăng 30% so với tuần trước. Trong tập này những màn biểu diễn được theo dõi nhiều nhất vẫn thuộc về Phương Mỹ Chi - Áo mới Cà Mau với 2.445.180 lượt xem. Trong khi đó, Nguyễn Quang Anh - Sắc màu nhận được không ít lời tán dương nhưng chỉ có 946.368 lượt xem, thua xa người về nhất. Riêng Nguyễn Cao Khánh - Hãy yên lòng mẹ ơi đạt 814.926 lượt xem.
Phương Mỹ Chi lần đầu lột xác ở ngoại hình.
Ở đêm thi này, Phương Mỹ Chi đã lột xác để trở thành một "tom boy" cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào khi đứng trên sân khấu biểu diễn Áo mới Cà Mau cùng dàn múa minh họa hết sức hoành tráng, càng vào vòng trong thì những màn biểu diễn của Phương Mỹ Chi càng được quan tâm, thậm chí Chị Bảy có thể có gấp đôi lượng người theo dõi so với các thí sinh khác cùng thời điểm.
Quang Anh vụt sáng với Sắc màu.
Trong khi đó Quang Anh đột nhiên được quan tâm nhất chương trình The Voice Kids sau phần trình diễn Chiếc khăn Piêu sôi động trong đêm Liveshow đầu tiên. Trong đêm nhạc tối 24/8, cậu nhóc xứ Thanh biểu diễn cuối cùng. HLV Hồ Hoài Anh đã chọn cho em ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến, từng rất đình đám cùng tiếng hát của diva Trần Thu Hà. Một ca khúc khá khó cho lứa tuổi của em nhưng Quang Anh đã hoàn thành bài hát trên cả tuyệt vời.
Nguyễn Cao Khánh, thí sinh được các HLV dành cho nhiều lời khen ngợi lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người xem, khiến cho màn biểu diễn của em có sự đột phá về lượt xem trong tuần rồi.
Cao Khánh ra về với những lời khen ngợi.
Vị trí thứ 2 tuần này là Giọng hát Việt, chương trình đang dần khởi sắc với Tập 12 – vòng Đo ván đạt 731.002 lượt xem, trong đó những màn biểu diễn được theo dõi nhiều nhất thuộc về Vũ Cát Tường - Cám ơn tình yêu tôi có 360.705 lượt xem, Trương Thảo Nhi - Uống trà có 214.313 lượt xem và Phạm Khánh Duy - Hi vọng với 91.232 lượt xem.
Việc HLV Hồng Nhung ghép hai cô gái Vũ Cát Tường và Thảo Nhi phải loại nhau với lý do tạo sự công bằng vẫn để lại nhiều tiếc nuối. Nhiều khán giả tỏ ý tiếc cho Thảo Nhi vì cô có màn trình diễn rất hấp dẫn và thú vị, trong khi Vũ Cát Tường dù nhận được nhiều lời khen nhưng quá an toàn.
Cát Tường thiếu đột phá.
Trình diễn ca khúc Uống trà nổi tiếng của Phạm Toàn Thắng, Thảo Nhi đã hoàn toàn cuốn hút cả 4 vị HLV và các khán giả với lối hát lả lướt đầy tinh tế. Dù đây là một bài hát không dễ thể hiện với những đoạn luyến láy liên tục, nhưng Thảo Nhi hát gần như không chênh một nốt nào và thậm chí rất tự tin. Chưa hết, đoạn rap ngẫu hứng giữa bài đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng khiến khán giả không thể ngừng lời khen ngợi.
Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá Cát Tường với phần trình diễn quá an toàn bị khán giả nhận xét là chưa đủ sức thuyết phục, tuy vậy lượt theo dõi của Cát Tường vẫn cao nhất tuần này, điều đó có thể lý giải phần nào lựa chọn của HLV Hồng Nhung.
Thảo Nhi ra đi để lại nhiều nuối tiếc.
Đứng ở vị trí thứ 3 tuần này thuộc về chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? (Dad, Where Are You Going?). Trong chương trình này, những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi, những ông bố và các đứa con sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn. Với sự dễ thương, chân thực, sâu sắc và cảm động, chương trình được yêu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan quốc tế.
Những hình ảnh đáng yêu trong chương trình.
Rớt 1 hạng so với tuần trước, America’s Next Top Model hiện đang đứng thứ 4. Ở vị trí thứ 5 vẫn là show Hàn Family Outing, rớt 2 hạng so với tuần trước. Masterchef Mỹ mùa thứ 4 ngậm ngùi ở vị trí thứ 6.
Tân binh của bảng xếp hạng là MTV Video Music Awards 2013 (VMA 2013), một trong những giải thưởng âm nhạc được chờ đợi nhất trong năm đứng ở vị trí thứ 7. Đêm trao giải năm nay tràn ngập những màn biểu diễn bất ngờ của các ngôi sao hàng đầu, chỉ một đêm trao giải này cũng đủ để các báo giải trí có bài từ đầu tuần đến cuối tuần. Trong đó được nhắc đến nhiều nhất là màn biểu diễn “trưởng thành” của Miley Cyrus, có thể nói ca sĩ trẻ này đã thành công trong việc “dìm hàng” các nghệ sĩ khác cùng tham gia chương trình, nhưng lợi và hại của màn biểu diễn này vẫn phải thảo luận lâu dài.
Màn trình diễn gây tranh cãi của Miley Cyrus.
Chốt lại bảng xếp hạng là các chương trình quen thuộc, We Got Married, Cuộc đua kỳ thúThe Voice US – Season 3.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top