Để tiếp nối dự án âm nhạc đa thể loại được hỗ trợ bởi “Quỹ phát triển và trao đổi văn hoá Đan Mạch - Việt Nam/CDEF”, các nghệ sỹ Việt Nam sẽ đem “Chuyện Hà Nội” tới Đan Mạch  từ ngày 20-26/9/2013.
“Chuyện Hà Nội” là một chuỗi các tác phẩm mới do hai nghệ sỹ Trí Minh (Việt Nam), Michael Moller (Đan Mạch) sáng tác để phản ánh các mối quan hệ đa chiều về văn hóa của Việt Nam và Đan Mạch trong thế kỷ 21 nhưng vẫn liên kết các nét văn hóa cổ truyền và lịch sử lâu đời của hai đất nước.


"
Các nghệ sỹ Việt Nam sẽ đem "Chuyện Hà Nội" tới Đan Mạch


Trí Minh là nghệ sỹ hàng đầu về âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Anh đã biễu diễn và làm việc với nhiều nghệ sỹ Việt Nam và Quốc Tế trong hơn 15 năm nay.  Trong khi đó, Michael Møller là một nghệ sỹ, nhạc sỹ tài năng của Đan Mạch, từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Anh đã tham gia vào 5 album âm nhạc của nhóm Moi Caprice. Vào năm 2007 anh đã sản xuất đĩa nhạc solo và một album gồm 31 bản nhạc được xuất bản trên internet vào năm 2011. Anh đã đạt giải thưởng Nghệ sỹ sáng tạo và Nhạc sỹ của hội đồng nghệ thuật. Được biết, hai nghệ sỹ đã có nhiều dịp làm việc với nhau trong các dự án trước đây.

Trong chuyến lưu diễn tại Đan Mạch lần này, nghệ sỹ Trí Minh và Michael Moller sẽ phối hợp với các nghệ sỹ dân gian Việt Nam như NSƯT Phạm Trà My (Đàn Tranh), Lê Thùy Linh (Tam Thập Lục) và các nghệ sỹ của Đan Mạch
để thực hiện một chuỗi biểu diễn và hội thảo âm nhạc tại Đan Mạch.
Dự án nhằm nâng cao sự hợp tác giữa các nghệ sỹ, nhạc sỹ và sinh viên cùng với trao đổi văn hóa cũng như sự hiểu biết giữa các nghệ sỹ và khán giả của Việt Nam và Đan Mạch./.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top