5 thành viên Big Bang tụ họp chớp nhoáng, T-ara trở lại sân khấu với 6 thành viên sau khi Qri rời nhóm.
Mới đây, công ty giải trí YG tiết lộ tin vui cho đông đảo người hâm mộ rằng nhóm Big Bang sẽ trở lại với một ca khúc mới trong tháng 10. Single sẽ được phát hành ở Hàn Quốc trước khi Big Bang bắt đầu tour lưu diễn Nhật Bản vào tháng 11.
BigBangMonster-8083-1379385496.jpg
Big Bang sẽ trở lại chớp nhoáng bằng một single tiếng Hàn rồi lại tiếp tục đi tour Nhật Bản.
YG cho biết: "Big Bang sẽ quảng bá ca khúc này ở cả Hàn Quốc, Nhật Bản. Dù đây chỉ là một single, nhóm đã lên kế hoạch hoạt động tại Hàn để gặp gỡ fan".
Single mới dự kiến ra mắt người hâm mộ vào cuối tháng 10 hoặc chậm nhất là đầu tháng 11. Đây sẽ là ca khúc đầu tiên 5 chàng trai góp giọng sau gần một năm rưỡi kể từ album đặc biệt Monster.
Hiện, G-Dragon và Seung Ri bận rộn quảng bá album solo ra mắt cùng thời điểm trong khi Tae Yang cũng rục rịch tung nhạc phẩm mới.
t-ara-9004-1379385496.jpg
T-ara sắp tung nhạc phẩm mới và trở lại sân khấu Kpop với 6 thành viên sau khi Qri rời nhóm.
Bên cạnh đó, nhóm T-ara cũng vừa tuyên bố chính thức trở lại Kpop vào ngày 10/10 sau hơn một năm chủ yếu hoạt động ở nước ngoài. Trước đó, T-ara đã tung single mùa hè Bikini nhưng không có hoạt động quảng bá gì ở Hàn. Ca khúc mới của 6 cô gái được giới thiệu sẽ có phong cách mạnh mẽ hơn nhưng vẫn mang giai điệu "gây nghiện" như các hit trước của nhóm. Một teaser trở lại dài 3 phút sẽ được T-ara ra mắt vào ngày 25/9 tới.
Ngoài ra, các fan Kpop có thể chờ sự xuất hiện của nhóm SNSD với một album mới vào cuối tháng 10. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn và SM Entertainment chưa đưa ra thông báo chính thức.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top