Khép lại một mùa giải tưng bừng của Giọng hát Việt nhí, Quang Anh, Mỹ Chi và Ngọc Duy đều có những kế hoạch riêng. Trong đó có những chia sẻ bất ngờ với iHay.vn.

Phương Mỹ Chi: Được tặng iPhone 5 và đóng phim tết 2014
 
Phương Mỹ Chi trong đêm nhạc Cảm ơn tối 8.9

 

Một khán giả tại Hà Nội cùng gửi tặng "chị bảy" chiếc điện thoại iPhone 5 để cô bé tiện liên lạc. Tuy nhiên, cô bé thường sử dụng điện thoại để chụp ảnh "tự sướng" và còn biết dùng phần mềm chỉnh ảnh cho... trắng hơn.

Ngay sau khi kết thúc Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã trở lại với việc học của mình. Cô bé được Trường tiểu học quốc tế Tây Úc (TP.HCM) tài trợ toàn bộ học phí và chi phí mua sách vở, giáo trình tiếng Anh từ năm lớp 5 đến năm lớp 9.
Do trễ học hơn 1 tháng vì phải tham gia Giọng hát Việt nhí nên Mỹ Chi vẫn đang cố gắng bắt kịp chương trình ở trường và làm quen với môi trường mới.
Cô bé cũng tiết lộ mình nhận được khá nhiều lời mời đi hát nhưng mẹ muốn em phải tập trung vào việc học nên chưa nhận sô nhiều.
Kể từ khi tham gia chương trình, Mỹ Chi cũng ít ra phụ mẹ bán chè hơn vì hôm nào mẹ em có thời gian mới dọn hàng bán. Mẹ cô bé dành phần lớn thời gian để đưa đón em đi diễn và tham gia các hoạt động phù hợp.
Trở thành hiện tượng của Giọng hát Việt nhí, Mỹ Chi còn được rất nhiều khán giả yêu mến, gửi tặng rất nhiều quà, đặc biệt là gấu bông, khiến căn phòng nhỏ của "chị bảy" giờ đây đầy ắp gấu bông và quà tặng của các fan gần xa. Đó là chưa kể nhiều nhóm fan thường xuyên đến nhà gặp mặt, trò chuyện cùng Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi rất được khán giả yêu mến - Ảnh: Độc Lập
Được biết, sắp tới, Mỹ Chi cùng Quang Anh và các thí sinh sẽ ra Hà Nội tham gia đêm nhạc từ thiện Voice Kids cùng Ông trăng ơi! Xuống đây chơi diễn ra vào ngày 18.9, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Đặc biệt, mới đây, theo tiết lộ của Don Nguyễn, Mỹ Chi sẽ tham gia một bộ phim Tết 2014 cùng với anh.
Quang Anh: Ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, vào chiều 9.9, Quang Anh đã chính thức ký hợp đồng ca sĩ độc quyền với Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức Giọng hát Việt nhí). Theo điều khoản trong bản hợp đồng này, Quang Anh sẽ được hưởng 85% tổng số tiền cát sê mà mình nhận được bao gồm show diễn do gia đình tự nhận hay công ty đứng ra nhận.
15% còn lại sẽ thuộc về Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức Giọng hát Việt nhí), gọi là chi phí quản lý, hỗ trợ truyền thông, xây dựng hình ảnh, định hướng phát triển.
Ngoài ra, Công ty Cát Tiên Sa cũng sẽ đầu tư cho Quang Anh thực hiện các sản phẩm âm nhạc như MV, album…
Trong đó, phía Quang Anh sẽ được hưởng 15% lợi nhuận từ các sản phẩm này. Còn nếu bị lỗ, Công ty Cát Tiên Sa sẽ chịu mọi chi phí.
Ngoài ra, quán quân Giọng hát Việt nhí còn được trao học bổng 3 triệu đồng/tháng trong liên tiếp 3 năm (trị giá 103 triệu đồng/học bổng).

Quang Anh trong đêm nhạc Cảm ơn tối 8.9 - Ảnh: Độc Lập
Nói về con đường sắp tới, anh trai cậu bé cho biết ưu tiên hàng đầu vẫn là việc học còn sắp tới có vào TP.HCM hoặc Hà Nội để Quang Anh phát triển con đường ca hát hay không thì vẫn phải tiếp tục bàn bạc cùng công ty quản lý.
Trước đó, khi chia sẻ với iHay.vn, huấn luyện viên Lưu Hương Giang cũng cho biết vợ chồng cô mong muốn có thể đưa Quang Anh ra Hà Nội để trực tiếp kèm cặp, tạo cơ hội cho cậu bé phát huy năng khiếu của mình.
Sáng nay 10.9, Quang Anh đã lên máy bay về lại Thanh Hóa.

Quang Anh và anh trai - Ảnh: Độc Lập
Ngọc Duy: Trở về quê Hải Dương
Sau khi Giọng hát Việt nhí kết thúc, Ngọc Duy đã lên máy bay về lại Hải Dương vào hôm qua 9.9.
Trước mắt, học trò cưng của Thanh Bùi sẽ trở lại với việc học của mình. Không thể tham gia đêm nhạc Cảm ơn cùng các bạn nhưng Ngọc Duy hứa sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM vào một ngày không xa, khi cậu chuyển hẳn vào sống tại đây.

Ngọc Duy đáp chuyến bay về lại Hải Dương - Ảnh: FBNV
Đặc biệt, theo nguồn tin riêng của iHay.vn, Ngọc Duy còn được Công ty Cát Tiên Sa trao học bổng 3 triệu đồng/tháng trong liên tiếp 3 năm (trị giá 103 triệu đồng/học bổng). Cùng nhận học bổng này giống Ngọc Duy còn có Thu Hà, Văn Phong, Quang Anh và Tôn Chí Long.
Tuy không đắt show như Quang Anh và Mỹ Chi nhưng Ngọc Duy nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Các fan của cậu bé cũng đang lên kế hoạch tổ chức một buổi offline tại Hải Dương cho á quân Giọng hát Việt nhí
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top