Sau đêm gala Bài hát Việt tháng 8 diễn ra đầy thành công với việc vinh danh ca khúc “Trò chuyện ngày mới” của tác giả Huy Trực qua phần trình bày của ca sĩ Võ Hạ Trâm, đêm gala tháng 9 không chỉ mang đến cho khán giả những ca khúc mới đầy tính đột phá, mà còn tạo nhiều bất ngờ với vở nhạc kịch đặc biệt.
Gala Bài hát Việt tháng 9 chào đón sự trở lại của những giọng ca quen thuộc từng được khán giả yêu mến như: Đồng Lan, Hà My, Thái Châu, Hồ Trung Dũng, Hải Yến, Trung Quân, Bảo Trâm…

Đặc biệt, đêm liveshow sắp đến có sự góp mặt của hai “chiến binh” Giọng hát Việt đến từ đội Huấn luyện viên Quốc Trung trong tư cách nhạc sĩ, đó là cô gái cá tính Hà My và giọng ca đầy nội lực Thái Châu.

Nhạc sĩ Hà My với ca khúc "Tình xưa".

Cả hai sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc mang đậm chất rock. Hà My với ca khúc tự sáng tác “Tình xưa” từng được cô thể hiện trong vòng Đo ván trên sân khấu Giọng hát Việt với tên gọi “Tình cho muộn phiền”. Trong khi đó, Thái Châu – anh chàng thủ lĩnh nhóm Kop mang đến sáng tác mới “Cột điện“. Ca khúc này cũng nằm trong album sắp ra mắt của nhóm.
Giọng ca đầy nội lực Thái Châu với ca khúc "Cột điện".

Ngoài ra, đêm liveshow này còn quy tụ nhiều tác giả đã khá quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt trong suốt 8 năm qua. Nhưng qua đêm gala này, khán giả sẽ có những góc nhìn mới về âm nhạc của họ qua những ca khúc hay và mang tính đột phá.

Tiêu biểu trong số đó là chàng nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang. Anh từng đánh dấu sự xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt vào năm 2007 qua ca khúc “Thu ảm đạm”. Sau đó, chàng nhạc sĩ “Phố không mùa” tiếp tục tham gia chương trình và gặt hái nhiều thành công trên sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp với “Ngày tắt”. Trở lại với sân chơi Bài hát Việt tháng 9.2013, Dương Trường Giang sẽ giới thiệu một ca khúc mới của anh mang tên “Làm cha”.

Chàng sinh viên sinh năm 1995 của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam - Trần Văn Tuấn Long từng tham gia Bài hát Việt tháng 11.2012 với ca khúc “Em tuổi trăng tròn” và được hội đồng nghệ thuật đánh giá cao, đây cũng là ca khúc đầu tiên của anh gửi đến chương trình. Trong đêm gala sắp đến, nam nhạc sĩ trẻ tuổi này sẽ dự thi với ca khúc mang tựa đề “Mưa nhớ”.
Chàng nhạc sĩ trẻ của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Anh Vũ không còn là cái tên xa lạ với sân khấu Bài hát Việt. Anh từng dự thi với ca khúc mang âm hưởng jazz blue “Cỏ xanh” trong chương trình Bài hát Việt tháng 11.2012. Sắp đến, anh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả sáng tác mới “Đi tìm mùa hè nắng xanh”.

Bén duyên với Bài hát Việt từ năm 2005, Nguyễn Vĩnh Tiến là một “cựu binh” của sân khấu Bài hát Việt với hàng loạt giải thưởng lớn của chương trình. Trở lại đêm gala Bài hát Việt tháng 9, Nguyễn Vĩnh Tiến mang đến một sáng tác mới của anh với tựa đề “Nữa”.

Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh được biết đến trên sân khấu Bài hát Việt qua các ca khúc “Những ô cửa sắc màu”, “Mùa yêu đầu”. Các sáng tác này cũng giúp anh giành được giải “Bài hát của tháng”. Trong lần trở lại này, anh sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với ca khúc “Nhật ký về mẹ”.

Da LAB (nhóm Phòng Thí Nghiệm) không quá xa lạ với công chúng yêu nhạc rap trong nước. Trong đó, thành viên Võ Việt Phương từng tham gia Bài hát Việt 2011 và giành giải “Bài hát ấn tượng của tháng” với ca khúc “Cây Bàng” và “Bài hát ấn tượng của năm” do khán giả bình chọn. Lần đầu tham dự chương trình, nhóm Da LAB sẽ gửi đến khán giả ca khúc nhạc rap “Hà Nội giờ tan tầm”.

Nhạc sĩ Lưu Quang Minh được khán giả yêu nhạc biết đến nhiều qua ca khúc “Chia sẻ nỗi đau” tại Bài hát Việt tháng 10.2011. Trở lại với sân chơi Bài hát Việt tháng 9, anh sẽ tham dự với sáng tác mới mang tên “Lời tình yêu”.

Đêm gala tháng 9 còn tái hiện lại những ca khúc Bài hát Việt từng để lại dấu ấn trong lòng công chúng qua vở nhạc kịch đặc biệt, được thể hiện bởi hai giọng ca của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Đức Tuấn. Chương trình diễn ra vào lúc vào lúc 21h ngày 27.9 tại Nhà hát Quân đội (Tp.HCM).
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top