Sự hiện diện của Anh Quân trên ghế nóng Vietnam Idol không thể không khiến người ta liên tưởng tới một sự thay thế, nhất là khi nhạc sĩ Quốc Trung đã bỏ sang 'đầu quân' cho 'The Voice'.

Sau gương mặt đầu tiên được hé lộ trên ghế nóng - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân vừa chính thức lộ diện với tư cách giám khảo thứ 2 của chương trình Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Sau sự ra đi của Mỹ Tâm và giám khảo quen thuộc Quốc Trung, ban tổ chức Vietnam Idol đang nỗ lực hết sức để bù đắp khoảng trống trên "ghế nóng" cuộc thi, và nhạc sĩ Anh Quân là một lựa chọn hứa hẹn nhiều bất ngờ.


Nhạc sĩ Anh Quân.

Sự ra đi của giám khảo kỳ cựu Quốc Trung là một tổn thất không nhỏ của Vietnam Idol. Phong cách dí dỏm, hài hước, khả năng "gây bão" rất đúng lúc của "cụ Rùa" từng là điểm nhấn giúp băng ghế nóng của Vietnam Idol thêm sôi động. Bỏ sang đầu quân cho The Voice, vị trí mà Quốc Trung để lại tại Vietnam Idol trở thành khoảng trống khó lòng bù đắp.

Xét về khả năng cũng như danh tiếng, kinh nghiệm trong âm nhạc, có thể nhạc sĩ Anh Quân không thua kém khi đặt cạnh Quốc Trung. Có điều, khả năng ứng biến, ăn nói cũng như hiệu ứng giải trí anh có thể mang tới cho chương trình vẫn là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Nổi tiếng kín đáo và ít phô trương, khán giả chủ yếu biết tới Anh Quân qua những sáng tác Diva Mỹ Linh thường hát, chứ rất ít khi là những câu chuyện ngoài lề.


Trước khi ngồi ghế nóng Vietnam Idol, nhạc sĩ Anh Quân quen thuộc với sân chơi này
với tư cách cố vấn cho chương trình.

Điểm mạnh không thể phủ nhận của Anh Quân chính là kiến thức âm nhạc dày dạn, kinh nghiệm của một nhà sản xuất âm nhạc có hạng tại Việt Nam, nhưng băng ghế giám khảo Vietnam Idol còn cần nhiều hơn vậy. Tuy nhiên, khi cuộc thi chưa bắt đầu, còn quá sớm để nhận xét về khả năng thành công của vị nhạc sĩ này trong vai trò "cầm cân nảy mực". Có điều, cái bóng quá lớn của Quốc Trung trên ghế giám khảo vẫn là một áp lực không nhỏ giành cho Anh Quân trong mùa giải tới.

Chia sẻ về quyết định nhận ghế giám khảo tại Vietnam Idol, Anh Quân cho biết: "Đây là cuộc thi đã xuất hiện từ khá lâu nhưng sức hút của nó trên thế giới vẫn không hề suy giảm và nó đã tìm ra những giọng ca, cá tính âm nhạc xuất sắc nhiều hơn bất kỳ cuộc thi hát nào khác. Bản thân tôi từ lâu là một khán giả của các chương trình Idol trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ý nghĩa của cuộc thi chính là lý do vì sao tôi nhận lời làm giám khảo mùa năm nay".

Khi được hỏi về những sức ép có thể đến với anh khi ngồi ghế nóng, Anh Quân thẳng thắn chia sẻ: "Đương nhiên là áp lực. Bạn cứ tưởng tượng hàng tuần có hàng triệu người theo dõi việc bạn làm. Tôi mong rằng khi ngồi trên ghế giám khảo tôi vẫn được là chính tôi, đưa ra những lời nhận xét có chuyên môn, thẳng thắn, chân thành để giúp các thí sinh tự nhận ra vị trí cũng như khả năng thực sự".
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top