Một vụ lùm xùm nữa liên quan tới 'trai đẹp' đã được chính ban tổ chức chương trình tiết lộ.

Một trong những điều khiến khán giả có mặt trong đêm diễn của "trai đẹp bị trục xuất" không khỏi bức xúc và khó hiểu chính là cách xuất hiện "cho có lệ" của Omar. Trước sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả dưới cơn mưa tầm tã, tất cả những gì "trai đẹp" thể hiện trên sân khấu chỉ gói gọn trong vòng vài phút, tính luôn cả phần trình diễn thời trang.

Sự hờ hững của Omar, cộng với sự nhiệt tình trái ngược của "trai đẹp" này khi nốc rượu, phì phèo thuốc lá ở các quán bar đã trở thành nguyên nhân chính khiến truyền thông phải lên tiếng về câu chuyện phản cảm này. Tuy nhiên, sau khi trình diễn xong, Omar đã lập tức lên đường về nước và có lẽ, vốn tiếng Việt của anh chàng "trai đẹp" cũng chẳng đủ để anh hiểu mình đã được "chào đón" thế nào tại Việt Nam. 


Trai đẹp Omar xuất hiện trong đêm diễn.

Có điều, ban tổ chức chương trình lại "lĩnh đủ" từ sự bức xúc của truyền thông, người hâm mộ và điều đó có lẽ đã là nguyên nhân chính để họ quyết định "bật mí" những câu chuyện hậu trường bi hài của vụ mời "trai đẹp". Với những thông tin vừa được công bố, hẳn nhiều người phải ngã ngửa trước sự "đẹp" của chàng trai bị trục xuất Omar.

Theo những gì ban tổ chức chương trình tiết lộ, họ đã phải chạy vạy đủ 100 triệu đồng tiền mặt để giao tận tay Omar để "trai đẹp" này đồng ý bước lên sân khấu. Lý do của khoản tiền phát sinh khổng lồ này là "trời bỗng đổ mưa to" - một điều khoản không có trong hợp đồng - và Omar quyết định phải được "lót tay" thêm 100 triệu mới đồng ý không hủy show.

Sự láu cá của anh chàng cộng với những thiếu sót bất cẩn khi soạn thảo hợp đồng đã khiến ban tổ chức phải "cắn răng" chi thêm số tiền vô lý đó, miễn sao chương trình không bị "bể show".

Một đoạn thông cáo báo chí của ban tổ chức có ghi: "Chính Omar đã buộc BTC phải chi trả thêm cho anh ấy 100 triệu đồng mới chiụ xuất hiện trên sân khấu vì lý do… trời bỗng đổ mưa. Vì khi kí kết hợp đồng biểu diễn, BTC không lường trước việc này nên không ghi cụ thể Omar có thể biểu diễn lúc trời mưa, vì lẽ đó khi trời mưa, bên phía Omar viện cớ này để ép BTC chi trả đúng 100.000.000 đồng ngay trước màn biểu diễn thời trang áo dài, anh ấy mới chịu xuất hiện. 


Tờ phiếu chi có chữ ký xác nhận của người quản lý "trai đẹp"

"Yêu cầu này được đưa ra khoảng 19h ngày 13.9.2013. Vì trời đã tối nên kế toán không thể đi ngân hàng rút tiền, BTC buộc phải gom đủ số tiền mặt để trả cho Omar và quản lý trước giờ diễn - 20g30. Nếu trễ hơn giờ này, Omar tuyên bố anh cũng sẽ không lên sân khấu. (Con số ban đầu bên phía Omar đề nghị phải trả thêm riêng ngoài hợp đồng là 6.000 USD, nhưng BTC phải thương lượng và cố gắng hết sức bằng mọi cách để thuyết phục, vậy mà lòng tham từ họ không dừng và bắt ép BTC phải đồng ý vào giờ phút cuối vì lý do bất khả kháng là thời tiết).

Chỉ vì trời mưa mà BTC phải chi thêm 100 triệu đồng ngoài hợp đồng đã kí cho Omar, vậy thì hãy hiểu cho lý do vì sao BTC đêm ấy bảo vệ khắt khe khâu chụp ảnh tác nghiệp của quý nhà báo/phóng viên", đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết.

Quả thật, với những tiết lộ mới nhất về trò lố mang tên "trai đẹp Omar", người hâm mộ Việt Nam hẳn sẽ có thêm một cú shock lớn nữa sau cú shock về nhan sắc thật của anh chàng.

Vẻ đẹp ngoại hình dù sao cũng có thể chỉnh sửa hoặc photoshop, nhưng vẻ đẹp ở trong tâm hồn của "trai đẹp" này mới thực sự là thảm họa, nhất là khi một trong những mục đích chính trước khi sang Việt Nam của anh luôn được rêu rao là... làm từ thiện.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top