Hôm 9/9, vở nhạc kịch ăn khách Miss Saigon đã lập kỷ lục về lượng vé bán ra trong 1 ngày, khi trở lại sân khấu West End ở London.
Cụ thể, vở nhạc kịch đã thu về 6,9 triệu USD tiền vé trong ngày 9/9, trước khi được mở màn vào tháng 4/2014 tại Nhà hát Prince Edward.
Kỷ lục trước đó thuộc về vở Book of Mormon, thu được 3,2 triệu USD từ lượng vé bán ra trong một ngày hồi đầu năm nay.
2014 là kỷ niệm 25 năm vở Miss Saigon ra mắt khán giả. Vở nhạc kịch này xuất hiện lần đầu tiên đến với công chúng tại Nhà hát Hoàng gia Drury Lane hồi năm 1989 và đã khép màn vào năm 1999 sau hơn 4.000 buổi diễn.
Khi trở lại khu sân khấu West End vào năm 2014, vở nhạc kịch sẽ có ca khúc mới mang tựa đề Maybe, do Claude-Michel Schönberg và Alain Boublil sáng tác. Họ là tác giả của vở nhạc kịch Những người khốn khổ.
Miss Saigon là câu chuyện bi kịch của một cô gái làm việc trong một quán bar tên Kim. Cha mẹ cô đã bị giết hại trong chiến tranh Việt Nam. Vở nhạc kịch được dàn dựng dựa theo vở opera Madame Butterfly của nhà soạn nhạc Italia Giacomo Puccini.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top