Lần đầu tiên trong lịch sử 12 năm, top 5 của American Idol chỉ còn lại toàn giọng ca nữ.

Top 5 toàn giọng ca nữ, American Idol 12 làm nên lịch sử
Sau 5 đêm tranh tài đầy kịch tính, cuối cùng những gương mặt nam đầy triển vọng của American Idol 2013 đã phải nhường các suất đi tiếp cho 5 cô gái tài năng, sở hữu giọng hát mà giám khảo Keith Urban gọi là "xuyên thủng mái nhà".
Niềm hy vọng cuối cùng của những fan hâm mộ về một top 5 cân bằng - Lazaro Arbos - đã phải ngậm ngùi chia tay sân chơi Idol năm nay sau màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục bản hit của Robbie William – Angel. Đây cũng là kết quả đã được báo chí và người hâm mộ dự báo từ trước.
Sau khi nghe Lazaro trình diễn Angel, giám khảo Diva Mariah Carey khẳng định, đây là phần trình diễn "không tồi" hơn của chàng trai 22 tuổi nhưng "rõ ràng là chưa đủ tốt".
Trong khi đó,  giám khảo Randy Jackson đã nói thẳng tưng rằng sau đêm thi này, cuộc đua sẽ chỉ còn lại các cô gái.  "Các cô gái đã làm quá tốt", Randy Jackson không che giấu quan điểm.
Mặc dù kết quả này khiến nhiều fan hâm mộ không hài lòng bởi Lazaro có một lượng fan hùng hậu nhờ vào vẻ thư sinh đầy cuốn hút nhưng thực tế, các giọng ca nữ đã thể hiện quá xuất sắc trong các đêm diễn của top 10. Giọng hát đầy nội lực, thể hiện sự sáng tạo qua từng đêm diễn và chọn bài rất đúng đắn đã giúp 5 gương mặt nữ đi tiếp ở sân chơi khó khăn này.
Hãy cùng điểm lại 5 thí sinh đã tạo nên một top 5 lịch sử của American Idol.
1. KREE HARRISON
Tuổi: 22
Đến từ : Nashville
Được đánh giá là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của năm nay, Harrison đã đem đến sân chơi American Idol một giọng soul country cổ điển đầy ấn tượng.
Giám khảo Keith Urban dự đoán cô gái 22 tuổi sẽ trở thành một Grand Ole Opry mới nếu cô đi đúng hướng. Sự già dặn trong gu âm nhạc khiến Kree thuyết phục được đa dạng người nghe ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Tuy nhiên, con đường đường âm nhạc của cô sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả bố mẹ của cô đã mất khi Harrison mới chỉ 16 tuổi.
2. CANDICE GLOVER
Tuổi: 23
Đến từ: St. Helena Island, S.C.
Cô gái đến từ St.Helena Island được coi là một trong những giọng hát mạnh mẽ và kĩ thuật nhất của Idol mùa 12.
Màn trình diễn ca khúc Lovesong của cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả. Giám khảo Randy Jacksown không ngần ngại khẳng định, đây là một trong những phần thi "xuất sắc nhất trong lịch sử cuộc thi American Idol".
Khán giả luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Candice vì thế cô luôn được xướng tên trong top 3.
Tuy nhiên, giọng hát 23 tuổi nên nhớ, những giọng hát mạnh thường hay bị loại bất ngờ khi khán giả luôn nghĩ họ... an toàn và đi bình chọn cho những hiện tượng khác.
3. AMBER HOLCOMB
Tuổi: 18
Đến từ: Houston
Amber Holcomb được đánh giá rất cao nhờ vì sự nhiệt huyết, tài năng và vẻ dễ thương khi đứng trên sân khấu. Bản thân Amber cũng cho biết cô ngày càng "tự tin" hơn qua những lần rèn luyện trên sân khấu American Idol.
Giám khảo Nicki Minaj cho biết, đôi má lúm đồng tiền của Amber “quyến rũ” rất nhiều khán giả.
Tuy nhiên bên dưới vẻ bề ngoài dễ thương, cô em út của top 5 là một đối thủ “khó chịu và có tính cạnh tranh rất cao".
Tờ People nhận định, Amber khó có thể đi đến ngôi cao nhất của mùa giải Idol năm nay nhưng hoàn toàn có thể lọt vào top 2.
4. JANELLE ARTHUR
Tuổi: 23
Đến từ: Oliver Springs, Tenn.
Giọng hát đến từ Tennesse sở hữu một bề dày kinh nghiệm đáng nể. Khi mới lên tới cô đã trình diễn như một “Dolly Parton” mới tại Dollywood.
Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương, Janelle Arthur còn được đánh giá cao nhờ giọng hát cá tính và bản lĩnh sân khấu vững vàng.
 Tuy nhiên, theo tờ People, điểm bất lợi của Janelle chính là gu âm nhạc không phổ biến lắm của cô. "Với những bài hát của Billy Joel, cô ấy có thể lọt vào top 2 nhưng nếu hát những ca khúc của Harrison hay Glover, cơ hội của cô sẽ bị giảm đi đôi chút", tờ này nhận định.
5. ANGIE MILLER
Tuổi: 19
Đến từ: Beverly, Mass.
Angie Miller có thể coi là giọng hát “đa năng” nhất của American Idol mùa 12 khi cô trình diễn các bản hit của Queen, Celine Dion đến Evanescence.
Sau phần trình diễn xuất thần ca khúc Love Came Down với chiếc đàn piano, Angie Miller đã khiến nhiều khán giả bật khóc. Giám khảo Mariah Carey cũng khẳng định cô là một thí sinh “khó có thể thất bại” của mùa giải năm nay.
Tuy nhiên, Angie Miller có một điểm yếu là giọng hát của cô bị coi là ít cá tính nhất trong top 5. Hay nói một cách khác, giọng của Miller biến hóa nhưng lại kém đặc trưng như những cô gái khác. Tờ People khuyên giọng hát 19 tuổi nên hát những ca khúc "sâu lắng và đam mê" hơn để có cơ hội đi tiếp vào những vòng sau.
-----------------------------------------------  
Tra cuu diem thi Tra cuu diem thi tot nghiep THPT Tra cuu diem thi lop 10 Nhac cho viettel Nhac cho mobi Nhac cho vina Tai nhac cho Lễ ăn hỏi

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top