Sau khi nhận giải "Bài hát yêu thích" tháng 3, bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu" đã bị gỡ khỏi bảng xếp 

Đúng như đã thông báo trong liveshow "Bài hát yêu thích" (BHYT) diễn ra tối 7/4, do 2 lần liên tiếp vi phạm quy định của BTC về việc tập luyện và tổng duyệt mà không có lý do chính đáng, Ban Tổ chức (BTC) BHYT đã họp và quyết định đình chỉ các hoạt động ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3.
BTC BHYT cho biết, ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" bị đưa ra khỏi bảng xếp hạng trong thời hạn 6  tháng từ hôm nay, 8/4. Các ca khúc có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bùi Anh Tuấn hiện đang có trên bảng đề cử cho các liveshow cũng bị đưa ra khỏi bảng đề cử trong thời hạn 6 tháng. Và, trong thời hạn 6 tháng, các ca khúc do ca sĩ Bùi Anh Tuấn biểu diễn sẽ không được chấp nhận đề cử cho chương trình BHYT.
Bảng xếp hạng "Bài hát yêu thích" sáng ngày 8/4 
Trước đó, ca khúc “Anh sẽ quên” của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh lọt vào danh sách trình diễn tối 7/4 cũng bị thay thế bởi một ca khúc khác. Sau khi quyết định, BTC đã lựa chọn ca khúc “Mùa ta đã yêu” của cặp đôi Phạm Hồng Phước và Hương Giang để thay thế.
Có thể nói, những “tai nạn” này không chỉ ảnh hưởng đến tiếng tăm của BTC mà đặc biệt còn với khán giả theo dõi chương trình.
Trong liveshow diễn ra tối 7/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, 11 tiết mục trải dài ở nhiều thể loại như Pop/ballad, dân ca, trữ tình…phản ánh khá rõ đời sống âm nhạc hiện nay, tuy nhiên, chương trình lại khá nhạt nhẽo bởi những tiết mục trình diễn thiếu đi sự mới mẻ.
Trong số 11 ca khúc có nhiều ca khúc cũ đã trở nên quen thuộc trong lòng khán giả. Những ca khúc như “Follow your dream” (Lan Trinh), “Anh” (Hương Tràm) hay những ca khúc được phối khí trên nền hòa thanh mới như “Sợi nhớ, sợi thương” (Lan Anh), “Gió mùa về” (Trung Quân) được những khách mời đánh giá khá tốt. Song, những ca khúc còn lại như “Lời xin lỗi” (Đào Bá Lộc) và “Xa” (Việt Vũ), “Mùa ta đã yêu” (Hồng Phước – Hương Giang) lại chưa thực sự đặc sắc.
Tuy nhiên, cũng có vài ba tiết mục được coi như màu sắc lạ của liveshow tháng 4. Đó là ca khúc “Nhiều người ôm giấc mơ” của Lê Cát Trọng Lý. Với mái tóc cắt ngắn và ôm đàn hát hết sức mộc mạc, Lê Cát Trọng Lý đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc sâu lắng cùng những ca từ đầy chiêm nghiệm. Khách mời, nhạc sĩ Phú Quang cũng đặc biệt yêu thích và dành tình cảm cho tiết mục này.

Lê Cát Trọng Lý
Bên cạnh đó, sự trở lại của ca sỹ Ngọc Khuê với ca khúc “Lạc” của nhạc sĩ An Thuyên khá ấn tượng. Với lối xử lý nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, Ngọc Khuê biến ca khúc trở thành điểm nhấn bên cạnh những ca khúc pop dễ nghe khác.
Tiết mục của “chân dài” Maya cũng được đánh giá khá cao trong đêm diễn. Thể hiện ca khúc “Anh đa tình quá” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Maya được nhạc sĩ Anh Quân khen ngợi về tiến bộ trong giọng hát cũng như phong cách trình diễn.

Liveshow tháng 5 của "Bài hát yêu thích" sẽ diễn ra vào ngày 05/05 tới tại Hà Nội./.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top