Cao Thái Sơn - Hồng Quế xứng đáng là cặp đôi hoàn hảo mới của showbiz Việt. Chàng là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt scandal liên quan đến vấn đề giới tính. Còn nàng là một cô người mẫu nổi tiếng với hàng loạt scandal ăn mặc phản cảm. Mới đây họ kết hợp với nhau, tình tứ xuất hiện trước công chúng. Showbiz Việt chắc chắn từ nay sẽ có nhiều trò hay để xem!

Quế Vân nhường Hồng Quế cho Cao Thái Sơn


Cách đây nửa năm, người ta thấy Cao Thái Sơn và Quế Vân là một cặp. Họ chăm sóc nhau từng chút một, thỉnh thoảng kề vai, sát má thì thầm giữa chốn đông người. Hai người tình tứ hôn nhau, rồi chụp ảnh nude cùng với nhau. Trước tin đồn cố tình tạo scandal gây gốc, Quế Vân hùng hồn tuyên bố, cô yêu đàn em thật lòng.

Thế rồi được một thời gian, hai người đường ai nấy đi. Sau đó, Cao Thái Sơn lên báo tuyên bố chỉ coi Quế Vân như là người bạn, người chị tốt.  Bất ngờ hơn Cao Thái Sơn đột nhiên chuyển hướng cô em của Quế Vân là Hồng Quế.
Quế Vân nhường Hồng Quế cho Cao Thái Sơn
Quế Vân nhường Hồng Quế cho Cao Thái Sơn

Liên tiếp bị “bắt quả tang” khi cùng đi cafe, xuất hiện cùng trong các buổi ngoại cảnh quay phim, chụp ảnh và nhất là trong thời gian gần đây, trên trang cá nhân của chàng ca sỹ “Con đường mưa” Cao Thái Sơn lẫn người mẫu 9x Hồng Quế tràn ngập ảnh “âu yếm”, hôn má… trên mức bình thường. Thậm chí, người đẹp 9x còn lấy ảnh đang hôn lên má Cao Thái Sơn làm ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Hồng Quế luôn “cập nhật” những hình ảnh lãng mạn cùng Cao Thái Sơn trên trang cá nhân, kèm theo những lời gây sự chú ý như: “mọi người thấy đẹp đôi không ạ”, “Yêu lắm cơ í”… Cao Thái Sơn cũng thường xuyên “ghé thăm” động viên Hồng Quế: “Em gái hãy luôn vững tin bước trên con đường đầy rộng mở và danh giá. Tuy rằng không phải ruột thịt nhưng anh hiểu giá trị của em thế nào? Hãy sống thật vui và yêu thật hết lòng nếu em cảm thấy hạnh phúc...”.

Đáp lại, Hồng Quế đã cảm ơn tới Cao Thái Sơn: “Cảm ơn Anh đã ở bên em những ngày ngắn ngủi kia để cho em thức tỉnh và nhìn ra giá trị bản thân mình. Để rồi em sẽ không mắc thêm sai lầm và sự ngu ngốc tới khờ dại kia nữa. Cảm ơn Anh nhé... Anh trai”. Đặc biệt, người mẫu 9x cũng tỏ ra lo lắng mất ngủ trước tin đồn Cao Thái Sơn bị tai nạn.

Trong một hình ảnh mới đây nhất, Cao Thái Sơn và Hồng Quế dính nghi án ở cùng phòng qua đêm gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hồng Quế - Cao Thái Sơn, cặp đôi hoàn hảo của showbiz

Năm 2012, Cao Thái Sơn khiến cho cánh báo chí phải “thất điên bát đảo” với lùm xùm về giới tính của mình, mà câu chuyện lần này còn nghiêm trọng hơn khi một Việt kiều tự xưng là bạn trai cũ của Cao Thái Sơn tố anh lừa tình và lừa tiền của người này.

Trước những cáo buộc này, Cao Thái Sơn một mực khẳng định những điều bạn trai cũ tố cáo anh chỉ là vu khống và rằng “cây ngay không sợ chết đứng”. Nam ca sĩ còn tổ chức hẳn một buổi họp báo để giải thích về chuyện này.

Chi tiết đáng chú ý trong buổi họp báo này đó là khi Cao Thái Sơn đề nghị các nhà báo ai nghĩ rằng mình gay thì giơ tay, và chẳng bất ngờ lắm khi hầu hết trong số họ đều... giơ tay. Bỏ qua những khẳng định này, Cao Thái Sơn vẫn vỗ ngực khẳng định “Tôi chuẩn men” .

Sau đó một thời gian, Cao Thái Sơn lại tiếp tục diễn trò mập mờ xung quanh giới tính. Để khẳng định mình “chuẩn men”, anh bất ngờ tay trong tay với nữ ca sĩ Quế Vân.  Chưa dừng lại ở đó, Cao Thái Sơn bất ngờ tuyến bố sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo.

Để chứng minh giới tính của mình, mới đây, Cao Thái Sơn tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất cứ ai. "Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là gay không thì đến với tôi, lên giường với tôi, thì  họ sẽ có câu trả lời chính xác", Cao Thái Sơn nói.

Cùng với Cao Thái Sơn, năm 2012 Hồng Quế cũng gây gây bão trong dư luận. Từ đầu năm cho đến tháng áp chót, chân dài 17 tuổi gặp hết scandal này đến tai tiếng kia, thậm chí dính dáng đến pháp luật.

Đầu tiên, Hồng Quế vướng vào vụ kiện tụng với tội danh đánh người cùng ca sĩ Quế Vân. Lúc đầu, Quế kiên quyết chối tội, thậm chí lớn tiếng kêu người khác, báo chí vu oan cho mình. Tuy nhiên, sau một thời gian công an điều tra, Quế đã phải "ngoan ngoãn" đi nộp phạt và gửi lời xin lỗi công chúng.
Cặp đôi hoàn hảo Hồng Quế và Cao Thái Sơn chắc chắn sẽ cho khán giả xem nhiều trò hay.
Cặp đôi hoàn hảo Hồng Quế và Cao Thái Sơn chắc chắn sẽ cho khán giả xem nhiều trò hay.

Chưa hết ồn ào về vụ đánh người, Hồng Quế lại được dư luận nhắc tên khi cô ngang nhiên vi phạm luật giao thông: không đội mũ bảo hiểm "phi" xe máy ngoài đường.

Trước ngày thi tốt nghiệp, Hồng Quế khiến cộng đồng phát sốt vì loạt ảnh bán nude của mình. Tên của Hồng Quế nóng rực trên truyền thông bởi nụ hôn đồng tính với diễn viên Quỳnh Hoa.
Đỉnh điểm nhất là scandal Hồng Quế mặc váy xuyên thấu phản cảm sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội dù cô nàng không được mời tham dự.

Hồng Quế kết hợp với Cao Thái Sơn thì quả là một cặp đôi hoàn hảo của showbiz Việt. Chàng là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt scandal liên quan đến vấn đề giới tính. Còn nàng là một cô người mẫu nổi tiếng với hàng loạt scandal ăn mặc phản cảm. Hồng Quế sẽ giúp Cao Thái Sơn chuẩn men hơn, ngược lại Cao Thái Sơn sẽ giúp Hồng Quế tiết chế việc ăn mặc phản cảm, sexy hơn.

Showbiz Việt chắc chắn từ nay sẽ có nhiều trò hay để xem!
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top