Phát biểu khi nhận sao trên đại lộ danh vọng Hollywood, thành viên của Backstreet Boys - Kevin thậm chí đã không kìm được nước mắt.

Năm 2013 này là năm đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm nhạc đình đám The Backstreet Boys. Các chàng trai Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, A. J. McLean và Kevin Richardson đã cùng thành lập nên nhóm "các chàng trai đường phố" này từ năm 1993, và gặt hái vô số những thành công sau đó, với 7 album phòng thu được phát hành, nhận về nhiều để cử Grammy cũng như bán được hơn 100 triệu album trên toàn thế giới.

Backstreet Boys đã sẵn sàng cho sự trở lại huy hoàng 1
Giờ đây, các chàng trai đường phố năm nào đã trở lại với một kế hoạch lớn vào năm 2013. Mặc dù 2 album cuối của Backstreet Boys đã lập kỷ lục mà không có Kevin Richardson, nhóm cũng vẫn sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với đầy đủ các thành viên trong nhóm. 5 chàng trai ngày nào - nay đã trở thành những người đàn ông thành công trong sự nghiệp sẽ cùng nhau ghi âm album phòng thu thứ 8 dự kiến phát hành cuối năm nay. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ cùng nhau thực hiện một bộ phim tài liệu nói về quá trình đi tới thành công của cái tên Backstreet Boys.

Backstreet Boys đã sẵn sàng cho sự trở lại huy hoàng 2

Thứ Hai vừa qua, 5 chàng trai Backstreet Boys còn đón nhận một vinh dự lớn khi được gắn sao trên đại lộ danh vọng của Hollywood, nhằm tôn vinh những đóng góp của họ cho ngành giải trí. Phát biểu trong giờ phút thiêng liêng này, thành viên của Backstreet Boys - Kevin Richardson (40 tuổi) thậm chí đã không kìm được nước mắt: “Hôm nay quả là một ngày thật đẹp. Đây là một cách tuyệt vời để kỷ niệm 20 năm chúng tôi ở bên nhau”.

Thành viên Backstreet Boys bật khóc vì xúc động khi nhận sao trên đại lộ danh vọng Hollywood

Nói về album kỷ niệm sắp tới của nhóm, thành viên Howie Dorough mới đây đã chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi nói rằng album này là để kỷ niệm 20 năm chúng tôi đã sát cánh bên nhau. Tôi hy vọng các fan sẽ được thỏa mãn cũng như ngạc nhiên với album này. Nó sẽ là một loạt các ca khúc pop tuyệt vời, với cách hòa âm hiện đại hơn. Hy vọng các fan sẽ lưu giữ bài hát của chúng tôi trên radio, trong đĩa CD hoặc ở đâu đó trên iTunes, giống như một cách lưu giữ lại những ký ức với âm nhạc".

Về thời điểm phát hành single đầu tiên, Howie cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng sẽ sớm gửi đến khán giả single này, sớm là tháng 6, nếu không thì có lẽ vào khoảng đầu tháng 7. Chúng tôi đang bắt tay tức thì vào quá trình sản xuất album này với rất nhiều công việc còn dang dở".

Backstreet Boys đã sẵn sàng cho sự trở lại huy hoàng 3

Backstreet Boys đã sẵn sàng cho sự trở lại huy hoàng 4

Nói về sự trở lại của Kevin Richardson, Howie chia sẻ: "Anh ấy đã chủ động quay lại. Thực tế là chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên trong nhiều năm qua. Khi quyết định chia tay vào 6 năm trước, chỉ là anh ấy muốn nghỉ ngơi, muốn dành những khoảng thời gian để quan tâm tới nhiều thứ khác nữa trong cuộc sống, thời gian dành cho gia đình chẳng hạn... Nhưng cánh cửa của Backstreet Boys luôn rộng mở để chờ anh ấy trở lại, vào một thời điểm thích hợp, và bây giờ chính là thời điểm đó".

Backstreet Boys đã sẵn sàng cho sự trở lại huy hoàng 5

Nói về làn sóng âm nhạc mới đến từ những ban nhạc như One Direction hay The Wanted, Howie cho biết Backstreet Boys của hiện tại đang đứng nhìn họ với tư cách người hâm mộ chứ không phải đối thủ cạnh tranh: "Chúng tôi chắc chắn là fan của họ rồi. Cá nhân tôi là fan của tất cả những nghệ sĩ như vậy, các boy band hay girl band cũng không có gì khác biệt, họ thật tuyệt vời! Còn về sự cạnh tranh, đơn giản là họ làm việc của họ, chúng tôi làm việc của chúng tôi. Mỗi người có một style khác nhau, một con đường khác nhau để theo đuổi".
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top