Sau khi Mỹ Tâm bị loại khỏi danh sách ca sĩ, biểu diễn trong đêm trình diễn pháo hoa ở TP Đà Nẵng 2013 vì giá cát-xê quá cao, quản lý của cô cũng cho biết sẽ không lên tiếng về vụ việc này và TP Đà Nẵng cũng chưa có câu trả lời về phương án thay thế.

Mỹ Tâm im lặng trước mọi chuyện
Trả lời phỏng vấn của Báo Đất Việt, quản lý của ca sĩ Mỹ Tâm cho biết: "Trong thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm sẽ không lên tiếng về bất kì chuyện gì, không trả lời phỏng vấn". 
 
Trước đó, tối 9/4, họa mi tóc nâu đã gửi một bức tâm thư phản hồi chính thức đến báo giới. Trong thư, Mỹ Tâm khẳng định mạnh mẽ: "Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả".
 
Cô cũng cho biết, một trang mạng đã đăng bài báo với tiêu đề “Đà Nẵng tẩy chay Mỹ Tâm vì đòi cát- xê quá cao” trong đó đưa những thông tin mà cô khẳng định là hoàn toàn không đúng sự thật và khiến cô thật sự rất buồn. 
 
Mỹ Tâm cũng chia sẻ thêm: "Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ".
 
Cuối thư, Mỹ Tâm khẳng định: "Về cá nhân, Mỹ Tâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật.”
 
Mỹ Tâm bị loại khỏi danh sách ca sĩ tham gia chương trình vì đòi cát xê quá cao
Mỹ Tâm bị loại khỏi danh sách ca sĩ tham gia chương trình vì đòi cát-xê quá cao?
 
Nhưng Mỹ Tâm không thể nói rằng cô không biết gì về bản hợp đồng trong khi vềphía công ty Sơn Lâm, bà Nguyễn Thị Thanh Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty thừa nhận: “Về mức giá cát-xê của Mỹ Tâm, tôi khẳng định là quản lý của Mỹ Tâm báo cho Trưởng phòng Tổ chức biểu diễn của chúng tôi như vậy, và chúng tôi đã lập dự trù kinh phí”.
 
Bà Hải cho biết thêm: "Mặt khác không chỉ riêng chương trình này, Mỹ Tâm cũng tham gia chương trình Việt Nam Idol với mức cát-xê tương tự. Nếu chỉ là Trưởng phòng của tôi nói về mức cát-xê đó thì có khi tôi còn nghĩ là cậu ấy báo không trung thực với công ty, vì số tiền rất lớn".
 
Đà Nẵng chưa trả lời về phương án thay thế
 
Trong mấy ngày qua, PV Báo Đất Việt đã liên lạc với lãnh đạo TP Đà Nẵng để hỏi về phương án thay thế ca sĩ mà công ty Sơn Lâm đưa ra sau khi chủ tịch Văn Hữu Chiến, loại ca sĩ Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn. Thế nhưng, phía Đà Nẵng vẫn chưa có thông tin hồi đáp.
 
Sáng 9/4, tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị cho cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2013 (DIFC 2013) sẽ diễn ra vào 2 đêm 29 và 30/4, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến thẳng thắn tuyên bố loại ca sĩ Mỹ Tâm ra khỏi chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ DIFC 2013. Nguyên nhân ca sĩ này đòi tiền cát-xê quá cao.
 
"Trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra các ca sĩ phải chia sẻ với thành phố, đằng này Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm 1 bài mà đòi cát-xê lên đến 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là không thể chấp nhận” -Ông Chiến nhấn mạnh.
 
Trả lời PV trên báo chí tối 9/4 về vấn đề giá cát-xê, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng cho biết: "Đây là giá của bên Công ty Sơn Lâm họ nói chứ mình đâu có biết. Bởi vì Công ty Sơn Lâm đi thuê bên Mỹ Tâm rồi bàn với bên đó thôi, chứ Đà Nẵng không trực tiếp làm việc với từng ca sĩ mà chỉ làm việc với đơn vị tổ chức biểu diễn là Công ty Sơn Lâm". 
 
Trưa ngày 10/4, trả lời PV của Báo Đất Việt, ông Trần Quang Thanh, Phó giám đốc thường trực Sở văn hóa thể thao và du lịch TP. Đà Nẵng, cho biết: "Cuộc họp ngày 9/4, là công ty Sơn Lâm trình phương án của mình, trong đó có dự thảo hợp đồng mời ca sĩ Mỹ Tâm với giá cát-xê như vậy, chứ thực chất Sở văn hóa có trực tiếp soạn thảo hợp đồng này với Mỹ Tâm đâu. Đây là bản thảo của công ty tổ chức sự kiện trình lên là sẽ mời những ca sĩ như vậy và phương án về cát-xê là như thế. Chứ hoàn toàn chưa có hợp đồng nào được kí kết". 
 
Cho đến nay, câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết, TP Đà Nẵng vẫn chưa có câu trả lời ca sĩ nào sẽ biểu diễn trong đêm trình diễn pháo hoa năm nay. Mỹ Tâm có tham gia vào sự kiện ở quê hương mình nữa hay không? Tất cả vẫn đang là câu hỏi được bỏ ngỏ.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top