Bước ra từ cuộc thi The Voice, các thí sinh đã đồng loạt trở thành sao.  "Sao" cả trên sân khấu, "sao" trong lòng khán giả và đặc biệt là "sao" trong cả những ứng xử đời thường. Không ít những vụ ồn ào mang mác "ngôi sao" của thí sinh The Voice. Nhiều thí sinh chảnh, mắc bệnh sao  hơn cả thầy.

Ngay từ khi cuộc thi The Voice chưa kết thúc, cách ứng xử và thái độ của các thí sinh trong cuộc thi này đã khiến nhiều người phải thất vọng.

Trong cuộc họp báo về những lùm xùm từ clip có tên Vì sao Bùi Anh Tuấn bị loại, tố nhạc sĩ Phương Uyên dàn xếp kết quả, xử ép thí sinh, tỏ thái độ khó chịu vì nhiều phóng viên đặt câu hỏi chất vấn Giám đốc âm nhạc của chương trình, thí sinh Quỳnh Trang đã lao đến cướp micro của phóng viên đang nói.

Chưa hết, ngay sau đó trong một chương trình ca nhạc, khi song ca cùng với Siu Black, Đỗ Quyên đã hát quá to để lấn át bạn diễn và không biết thể hiện thái độ kính trọng với đồng nghiệp đàn chị.
Bùi Anh Tuấn mắc bệnh sao nặng.
Bùi Anh Tuấn mắc bệnh sao nặng.

Ngoài ra, hàng loạt các thí sinh The Voice còn tỏ thái độ ngôi sao của Kiên Giang, Hằng Bingboong, Đồng Lan và Hà Thùy Anh, Hương Tràm...khi tự ý hủy giao lưu trực tuyến với khán giả, rồi đến muộn...

Không những mắc bệnh ngôi sao, nhiều thí sinh The Voice còn đồng loạt hét giá catxe lên trời. Nhiều đơn vị tổ chức sự kiện đã "chết lặng" người khi nghe cái giá dự tiệc của những ngôi sao trẻ này.

Sau khi giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm được rất nhiều báo giới quan tâm và săn đón, vì thế nhiều thông tin cho rằng cô gái 17 tuổi xứ Nghệ rất "chảnh" bỏ giao lưu trực tuyến và thậm chí còn hét giá 30 triệu cho 1 lần cô tham gia sự kiện.

Nổi lên sau Giọng hát Việt và được Hồ Ngọc Hà dẫn dắt, rất nhiều người hâm mộ mong chờ Bùi Anh Tuấn sẽ phát triển sự nghiệp cùng với hình ảnh tốt của mình, nhưng anh chàng đã vấp khá nhiều scandal như hát nhép,  chuyện tình cảm cùng Hương Tràm, gần nhất là sử dụng ca khúc trái phép, và mang tiếng thành "hoàng tử bùng show" gây phẫn nộ cho khán giả.

Ngoài ra, chàng ca sĩ, trong đó không thể không nhắc đến việc anh "hét" giá cát-xê  35 triệu đồng.

Trả lời về chuyện này, Bùi Anh Tuấn "chơi chữ": "Các bài hát tôi hát đa số toàn gồm những nốt cao, nên tôi thường phải giữ giọng rất kỹ mà hò hét rất có hại cho cổ họng nên tôi chẳng dại làm thế đâu (cười)... Nói vui vậy thôi chứ những tin đồn nói tôi "hét" cát-xê là không đúng đâu. Tôi biết mình là ai và mình đang ở đâu mà".

Mới đây, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tuyên bố cắt Bùi Anh Tuấn ra khỏi chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013 do đòi tiền cát-xê cao đến mức vô lý.

Bước vào showbiz Việt, Bảo Anh liên tục hứng chịu búa rìu dư luận khi có tin đồn cô có tình cảm với Trần Lập hay bị xem là "thảm họa" và đặc biệt là tin đồn cô hét giá cát-xê 1.000 đô cho mỗi show diễn.

Ngoài việc bị mang tiếng "chảnh", không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng về cách ứng xử của những "ngôi sao mới" này.

Trong khi đó, các HLV của The Voice như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Thu Minh, Trần Lập dù đã trở thành những ngôi sao lớn nhưng họ cũng chưa bao giờ bị mang tiếng chảnh, hét catxe.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng chịu chơi và chiều khán giả, mỗi khi biểu diễn, anh không ngại nán lại trò chuyện và hát theo yêu cầu của người xem. Dù khàn giọng, anh vẫn hát đến khi nào khán giả không nghe nữa thì thôi.
HLV The Voice không dạy được các thí sinh
HLV The Voice không dạy được các thí sinh
Hà Hồ nổi tiếng với cách làm việc chuyên nghiệp. Khi Hà muốn, cô phải làm cho bằng được. Đó là lý do vì sao Hà mỗi ngày lại càng tiến bộ và càng thành công hơn trên con đường âm nhạc của mình.

Các thí sinh The Voice  dường như chẳng học được điều hay về cách ứng xử với khán giả, với truyền thông của các HLV này. Họ ngôi sao hơn cả HLV của mình.  Phải chăng Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Trần Lập bất lực khi dạy các thí sinh điều này?
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top