JYP cho biết concept comeback tại Hàn và concept tại Nhật của 2PM hoàn toàn khác biệt.
Ngày 19/4, trên trang web tiếng Nhật chính thức của 2PM, các chàng trai đã tiết lộ rằng họ sẽ phát hành single tiếng Nhật thứ 6 mang tên Give Me Love vào ngày 29/4 tới. Give Me Love cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim Nhật Bản Take Five.
Chưa comeback tại Hàn 2PM lại ra mắt single tiếng Nhật mới
JYP Entertainment chia sẻ: “Concept comback tại Hàn và concept tại Nhật của 2PM hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi vẫn chưa quyết định có đưa ca khúc này vào album tiếng Hàn của nhóm hay không. 2PM dự định sẽ trở lại Hàn vào đầu tháng 5. Trong khi đó, Give Me Love sẽ được ra mắt trước đó vài ngày, vì vậy người hâm mộ có thể yên tâm là công cuộc trở lại Hàn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều”.

Hyosung (Secret) hóa thân thành Marilyn Monroe
TS Entertainment chính thức xác nhận các cô gái Secret sẽ trở lại vào ngày 30/4 với một mini-album mới mang tên Letters from Secret. Hình ảnh teaser đầu tiên của trưởng nhóm Hyosung đã được bật mí.
Chưa comeback tại Hàn 2PM lại ra mắt single tiếng Nhật mới
Hình ảnh của Hyosung trong bức ảnh teaser khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến Marilyn Monroe. Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp quyến rũ của Marilyn, Hyosung lại mang đến một cảm giác rất trong sáng và tươi mới.
Mini-album Letters from Secret gồm 5 ca khúc và ca khúc chủ đề YooHoo (do Kang Ji Won và Kim Ki Bum sản xuất - đây cũng là bộ đôi tác giả của các hit Magic, Madonna, Shy Boy, Starlight Moonlight, Love is More và Poison)
Juniel tiếp tục tung teaser thứ 2 cho Pretty Boy
Chưa comeback tại Hàn 2PM lại ra mắt single tiếng Nhật mới
Sau khi khiến fan ngỡ ngàng về sự lột xác trong teaser đầu tiên, Juniel tiếp tục tung ra teaser thứ 2 cho ca khúc Pretty Boy. Có thể dễ dàng nhận ra Pretty Boy là một ca khúc vui nhộn và cực dễ thương. Juniel cũng thoát khỏi hình ảnh cô bé kẹo ngọt trước đây, hóa thân thành một cô bé nhí nhảnh, đáng yêu. Pretty Boy là ca khúc chủ đề của mini-album Fall in L dự kiến phát hành ngày 25/4.
-----------------------------------------------  

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top