SNSD dễ thương với PV ngắn “Beep Beep”

Phiên bản ngắn PV ca khúc tiếng Nhật của Girls’ Generation – “Beep Beep” vừa được ra mắt vào sáng 5/4. Trước đó, một teaser ngắn của PV cũng đã được tiết lộ tại Arena tour tổ chức lần thứ 2 của Girls' Generation ở Saitama vào ngày 4/4.

“Beep Beep” là một ca khúc B-side (ca khúc đi kèm) nằm trong single “Flower Power” của Girls’ Generation đã được ra mắt dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 14/11/2012 và phiên bản CD đã có sẵn tại các chuỗi cửa hàng trong 1 tuần sau đó.

Ca khúc tràn ngập sự vui tươi và lạc quan này cũng đã được trình diễn trong các buổi Arena Tour liên tiếp. Không chỉ thế, PV chính thức của ca khúc này cũng đang được rất nhiều người mong đợi.


“Beep Beep” của SNSD

CNBLUE ra mắt PV Blind Love


Chuẩn bị cho việc phát hành single tiếng Nhật “Blind Love” vào cuối tháng, hôm nay, CNBLUE đã tiết lộ PV bản đầy đủ của ca khúc chủ đề Blind Love. CNBLUE đã đứng đầu bảng xếp hạng ở Nhật với album tiếng Hàn RE:BLUE nên nhiều ý kiến cho rằng ca khúc tiếng Nhật lần này có khả năng sẽ là một thành công nữa của nhóm.


Single “Blind Love” sẽ được phát hành vào ngày 24/4 ở Nhật với 3 phiên bản: Limited Edition A, B và bản thường. Phiên bản Limited sẽ bao gồm các video hậu trường, và các buổi biểu diễn.


CNBLUE – “Blind love” PV

SunYe mang thai vẫn ở lại Wonder Girl

JYP Entertainment đã bác bỏ tất cả những tin đồn xoay quanh việc Sun sẽ rời khỏi Wonder Girls. SunYe vừa rồi đã chia sẻ tin vui qua trang Twitter cá nhân của mình rằng cô đã mang thai, nhưng điều đó lại làm rộ lên một số tin đồn rằng SunYe sẽ rời khỏi nhóm.


Tuy nhiên, một đại diện của JYP đã trả lời phỏng vấn với tờ Newsen và khẳng định rằng: "SunYe vẫn sẽ là một thành viên của Wonder Girls cho dù cô ấy có đang mang thai đi chăng nữa, điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ rời nhóm, chỉ là cô ấy tạm thời đang trong thời gian nghỉ dưỡng mà thôi. Tin đồn rằng Wonder Girls sẽ tan rã là hoàn toàn sai sự thật, hoàn toàn vô căn cứ. Việc Sun đang mang thai là một tin vui và chúng ta nên chúc mừng cô ấy một cách chân thành".

SunYe hiện đang sống cùng chồng và gia đình chồng tại Canada.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top