Chưa năm nào, sự bức xúc của thí sinh với giám khảo lại lên đỉnh điểm như năm nay tại các show truyền hình thực tế. Không chỉ một vài cá nhân bị loại sớm, mà ngay cả những người được coi là sáng giá, cũng bày tỏ sự không hài lòng về cách cho điểm không ăn nhập với nhận xét của giám khảo tại Cặp đôi hoàn hảo.
Một nửa chặng đường Cặp đôi hoàn hảo đi qua, Lê Hoàng hiền dịu lạ thường cả về lối nhận xét và cách cho điểm. Trong khi các giám khảo khác còn đang ganh đua đầy máu mặt về chuyện chuyên môn, nghiệp vụ… thì Lê Hoàng vẫn giữ lối nhận xét tưng tửng như thế. Dù độ sâu cay, thâm thúy của anh đã vơi đi phân nửa so với những ngày đầu anh được trọng vọng ở vị trí ghế nóng.
 Ảnh minh họa
 Con 7 lạc lõng khó hiểu của Lê Hoàng

Thậm chí, đôi lúc còn thấy thương anh khi bị kẹp giữa hai nhạc sĩ thích nói chuyện dòng nhạc Lê Minh Sơn và Lưu Thiên Hương tại Cặp đôi hoàn hảo. Và anh cũng rơi chung hoàn cảnh khi phải ngồi ghế nóng với một nữ biên đạo tên tuổi Trần Ly Ly với một nữ kiện tướng dancesport sexy nhưng cũng không kém phần ganh đua là Khánh Thy.
Khi nhiều cái tên khác, đã bị nhạt màu trên ghế nóng và chọn cách rời xa công việc vốn không phải chuyên môn này, thì Lê Hoàng lại khác, anh vẫn là cái tên hot để được tín nhiệm ngồi vào ghế nóng Cặp đôi hoàn hảo sang mùa thứ hai và Bước nhảy hoàn vũ tới tận mùa thứ 4. Nhưng dao sắc, dùng mãi cũng cùn mòn, người ta thấy sự chấp chới trong lối nhận xét và sự một màu hiển lộ trong đưa đẩy ý tứ tới thí sinh của Lê Hoàng.
Nửa chặng đường, Cặp đôi hoàn hảo bị thiếu muối trầm trọng. Vì thế, việc tranh luận trên ghế nóng và sự bất bình của thí sinh với giám khảo lại bất ngờ giúp show truyền hình thực tế này trở nên nóng bỏng. Khi người ta còn chưa hết bất ngờ khi Lê Minh Sơn tranh luận quan điểm với Lưu Thiên Hương và cùng bị thí sinh phản pháo, thì hôm qua, người ta còn ngỡ ngàng với vẻ nhận xét và cho điểm bị cho là ba lăng nhăng của Lê Hoàng.
Mỹ Lệ - Khương Ngọc trở lại Cặp đôi hoàn hảo với tất cả sự mong đợi của khán giả sẽ bớt ồn ào hơn sau cuộc tranh luận nảy lửa trên báo chí với giám khảo Lưu Thiên Hương. Không có chuyện tư thù cá nhân, phần trình diễn của họ bất ngờ rinh tới ba con 10 từ giám khảo. Duy nhất có Lê Hoàng cho 7 điểm với lối nhận xét ngắn gọn nhưng đầy sâu cay với tác giả của ca khúc là nhạc sĩ Lê Minh Sơn “Bài hát này không những khó hát mà còn khó nghe”. Khi mâu thuẫn tưởng chừng được giải tỏa, thì nó lại bất ngờ được hâm nóng bởi Lê Hoàng. Số điểm 7 hẳn sẽ mở ra một cuộc tranh cãi nảy lửa, và là đề tài cho giới truyền thông khi chương trình sắp cạn chiêu trò để hút khách.
Lê Hoàng còn “chơi trội” khi trao điểm 10 đầy hào phóng cho cặp đôi Trung Cương – Khánh Ngọc dù Khánh Ngọc mắc lỗi phô chênh trên sân khấu. Thậm chí, khi Lê Minh Sơn cho rằng “Tôi luôn luôn thích Lê Trung Cương, bạn có giọng hát quá đẹp. Tôi nghĩ bài hát này hơi vượt quá sức, các bạn phải đối diện một áp lực lớn rất nặng nề cho các bạn, tôi không kể đến Khánh Ngọc là ca sĩ mà còn lo lắng bị những chỗ bị phô bị chênh. Ca khúc này hơi nặng quá cho Lê Trung Cương” thì Lê Hoàng lại bày tỏ sự trái ngược đầy phản ứng “Trước bản nhạc hay lời nhận xét nó chẳng có giá trị gì”.
 Ảnh minh họa
 Lê Hoàng còn “chơi trội” khi trao điểm 10 đầy hào phóng cho cặp đôi Trung Cương – Khánh Ngọc

Cuộc chơi vốn dĩ vui vẻ, hòa cả làng giờ thành cuộc cân não giữa hàng ghế nóng. Việc cho điểm khác người, lạ đời vốn có thể được hiểu như tính cách đặc biệt của Lê Hoàng xưa nay trong nghệ thuật. Nhưng lạ quá giữa một mặt bằng tiêu chuẩn chung, khi anh lại không phải là người có thế mạnh trên hàng ghế nóng về chuyên môn, thì người ta lại dễ cho rằng, anh chả biết gì về âm nhạc mà cho điểm. Dù không ít phản pháo lọt tới tai anh, nhưng Lê Hoàng vẫn giữ thái độ im lặng trước dư luận và không hề bình luận gì thêm.
Chẳng loại trừ, khi Cặp đôi hoàn hảo đã sắp tới cuối chặng mà vẫn thiếu muối như thế, thì những cú hích đến từ hàng ghế nóng, sẽ giúp duy trì độ nóng vừa mới vớt vát được từ cuộc tranh luận giám khảo – thí sinh hừng hực trên truyền thông. Biết đâu, ấy lại là chiêu mới của Cặp đôi hoàn hảo. Và Lê Hoàng, nếu không phải đúng như cá tính riêng ai của anh ở giữa một đám đông, thì rất có thể, lại là người được tin tưởng sẽ là người đi nước cờ mới, để giúp show truyền hình thực tế trở lại ăn khách như mùa giải đầu tiên.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top