Những ông hoàng K-pop đã trở lại hoành tráng với “Catch me” sau một thời gian dài vắng bóng.
Sau hơn một năm chờ đợi kể từ khi Keep Your Head Down được quảng bá, cuối cùng fan hâm mộ TVXQ tại Hàn Quốc cũng được thoả mãn bởi một sản phẩm âm nhạc cực chất mang tên Catch Me. Đây là album thứ 6 mà các chàng trai nhà SM thực hiện tại quê nhà với 11 ca khúc bắt tai, đa dạng thể loại. Ngay sau khi được tung ra, các ca khúc này đã nhanh chóng leo lên các vị trí top của bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Catch Me vẫn đang tiếp tục tiến thẳng tới vị trí dẫn đầu.
Sử trở lại của những ngôi sao hàng đầu như TVXQ luôn thu hút được sự chú ý từ phía công chúng. Ngay từ khi mới công bố những hình ảnh teaser đầu tiên, bức hình của Yunho và Changmin bên cạnh chú chó săn đã phần nào kích thích sự liên tưởng của khán giả, đặc biệt là concept mà các chàng trai muốn hướng đến. Không để người hâm mộ phải thất vọng, MV Catch Me thực sự là một sản phẩm âm nhạc đem lại sự đột phá mới trong sự nghiệp âm nhạc của họ.

MV mở đầu bằng hình ảnh của những noron thần kinh đang hoạt động hay những tế bào đang thực hiện quá trình phân bào được nối tiếp vào hình ảnh của Yunho và Changmin trong một con tàu không gian. Bối cảnh của MV là màu sắc quen thuộc thường thấy trong các sản phẩm âm nhạc của TVXQ. Tuy nhiên, ý tưởng thực hiện MV lần này lại bắt nguồn từ bộ phim khoa học viễn tưởng Prometheus. Đây là bộ phim nói về sự tìm kiếm nguồn gốc của loài người trên Trái đất.  Hình ảnh trong MV cũng là những điều khiến khán giả phải quan tâm, tò mò bởi những sự kì bí và tính biểu tượng mà hai thành viên thực hiện thông qua trang phục và vũ đạo của mình.
Xem Catch Me và tóm gọn TVXQ
Bộ trang phục mà TVXQ mặc trong MV được thiết kế cầu kì, với những hoạ tiết sáng tạo, đặc biệt là việc sử dụng đôi găng tay vàng nối liền lên phần cánh tay. Điểm nhấn của đôi găng tay ấy là khi chúng được kết nối lại với nhau trong các động tác vũ đạo mạnh mẽ, tạo hình giống như biểu tượng của các chòm sao và sự chuyển động của các dây thần kinh. Kết hợp với luồng ánh sáng, vũ đạo của ca khúc này đã trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn khá nhiều.
Xem Catch Me và tóm gọn TVXQ
Không những vậy, Catch Me còn được nhận định là 1 cú lột xác ngoạn mục của TVXQ bởi sự sáng tạo trong âm nhạc của họ. Vẫn tiếp tục sử dụng nền nhạc electronic sống động nhưng điểm khác biệt của ca khúc này chính là sự phối khí mới lạ, cách nhấn nhá đầy chất kĩ thuật đã biến Catch Me đến gần hơn với những người không ưa dòng nhạc điện tử. Các fan không chỉ đã tai mà còn đã mắt bởi hình ảnh của hai chàng trai trong MV vô cùng hot. Trong khi Yunho vẫn đẹp trai, nam tính, cuốn hút thông qua vũ đạo cực đỉnh thì Changmin lại thay đổi diện mạo thông qua mái tóc nhuộm màu, tôn lên vẻ đẹp vốn có của anh chàng.
Xem Catch Me và tóm gọn TVXQ
Catch Me hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ của Hàn Quốc. Chắc chắn sản phẩm âm nhạc này sẽ làm vừa lòng những người vẫn luôn tin tưởng và dõi theo các chàng trai trong suốt một chặng đường dài. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như nói Catch Me chính là một sự khẳng định vững chắc cho vị trí ông hoàng Kpop của hai chàng trai đình đám nhà SM này.
TVXQ sẽ khởi động tour diễn thế giới TVXQ!Live World Tour Catch Me vào tháng 11. Concert sẽ được tổ chức tại Seoul vào này 17, 18/11.
-----------------------------------------------

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top