Sự thật là anh ấy chẳng hề bỏ túi được 10 triệu đô như báo chí đồn thổi đâu.

Ngày 9/9 vừa qua trong chương trình Section TV Entertainment, "oppa Gangnam Style" Psy đã nói: "Tôi có nghe mọi người nói rằng tôi kiếm được tiền tỷ. Nhưng thực tế tôi vẫn chưa nhận được gì, chẳng có gì hết. Vậy mà mọi người cứ nói tôi kiếm được hàng tỷ tỷ tỷ vậy".
Spy ngại rằng người nước ngoài sẽ nghĩ dân Châu Á đều có khuôn mặt giống anh ý ^^. 
Bên cạnh đó, Psy cũng rất "nhắng" khi bày tỏ sự lo ngại rằng khi anh ấy debut ở Mỹ, mọi người sẽ nghĩ rằng tất cả người Châu Á đều có khuôn mặt giống y chang mình ^^. Người hâm mộ sau khi nghe Psy ca thán đã vội vàng an ủi thần tượng: "Anh cứ chờ đi, rồi tiền sẽ tự động đến với anh thôi" hay "Oppa đừng lo lắng quá, rồi anh sẽ kiếm được nhiều hơn thế ấy chứ".
Sáng thứ bảy 8/9 vừa qua, Psy đã xuất hiện tại lễ trao giải uy tín MTV VMAs ở Mỹ. Tại đây anh ấy đã biểu diễn điệu nhảy cưỡi ngựa trong Gangnam Style với MC của chương trình và nói tiếng Hàn Quốc. Khi Psy đang biểu diễn, camera có quay xuống phía khán giả và vô tình chụp được khoảnh khắc Rihanna tỏ vẻ khó chịu. Bên cạnh đó Katy Perry thì cười tươi rói và tỏ ra rất thích thú điệu nhảy này. Cử chỉ khó chịu của Rihanna khiến người dân Hàn Quốc cảm thấy không hài lòng. Tuy vậy Psy và fan cũng được an ủi phần nào vì ngoài Rihanna ra còn rất nhiều các sao Hollywood khác "bồ kết" Gangnam Style như Tom Cruise, Britney Spears, Katy Perry, Paris Hilton... và mới đây nhất là nữ diễn viên của The Resident Evil Milla Jovovich.
Xuất hiện tại lễ trao giải VMAs với phong cách cực kỳ sành điệu, Psy đã được xếp vào danh sách các sao mặc đẹp nhất trong MTV VMAs của Billboard, cùng với Miley Cyrus, Rihanna, The Wanted và Ke$ha.
Psy sành điệu trên thảm đỏ và lịch lãm trên sân khấu VMAs.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top