Monica Denise Brown (ảnh) - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng dòng nhạc R&B của Mỹ và là người đã đoạt nhiều giải Grammy - sẽ có đêm trình diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội vào ngày 7-9, trong khuôn khổ đêm nghệ thuật H-Artistry. Tham gia đêm nhạc này còn có nhóm nhạc rock Okamoto’s của Nhật và ca sĩ Phương Vy.

Từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc từ thời niên thiếu, album đầu tay Miss Thang của Monica nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng R&B của Billboard. Sau đó cô đã giành giải Grammy bạch kim cho đĩa đơn The Boy Is Mine song ca với Brandy và một loạt giải thưởng uy tín khác, như BET, BMI, MTV... Monica xếp thứ 24 trong danh sách 50 nghệ sĩ đứng đầu dòng nhạc R&B và hip hop trong suốt 25 năm qua. Tính đến nay, cô đã bán được 20 triệu CD trên toàn thế giới. Cô cũng là một thành viên đáng tự hào của Hội đồng Giải trí Mỹ và rất tích cực trong các hoạt động xã hội, từ thiện...



Đêm nghệ thuật H-Artistry sẽ kéo dài trong 90 phút, toàn bộ vé là giấy mời sẽ được ban tổ chức là Cục Nghệ thuật Biểu diễn phát tới khán giả hâm mộ.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top