Kristen bị MC "đá đểu" tại VMAs 2012
Nữ diễn viên của Chạng Vạng đã bị Kevin nhắc ngay phần đầu chương trình một cách "chả liên quan".
Kevin nói: "Có một con voi trong khán phòng này. Chả ai muốn tôi nói về nó cả, nhưng tôi biết là tôi muốn nói gì bây giờ. Tôi muốn kể về Kristen Stewart.

Điều tôi muốn nhấn mạnh là bất cứ ai cũng đều mắc lỗi lầm. Cô ấy bị cho là đã "qua lại" với đạo diễn của mình. Nhưng thế thì đã sao? Hãy nhìn ở phía tích cực hơn. Giờ thì họ đã trở thành một phần của 7 chú lùn rồi".
Xem thêm tại đây:
Lộ mặt "cô gái bí mật" của Johnny Trí Nguyễn
Vào buổi tối đầu tuần, phóng viên đã vô tình "chộp" được những hình ảnh của chàng diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn và cô gái được cho là bạn gái của anh chàng. Cả hai ngồi cùng nhau tại một quán cà phê khá sầm uất gần Nhà thờ Đức Bà.
Nếu tinh mắt có thể phát hiện đây chính là cô gái đã 2 lần bắt gặp đi cùng Johnny tại quán cà phê và rạp chiếu phim trước đó.:
Xem thêm tại đây:
The Voice Mỹ bị đối thủ tố 'chơi bẩn'
The Voice trở lại ở mùa thứ ba từ tháng 9. Theo kế hoạch ban đầu, gameshow truyền hình này sẽ chỉ phát mỗi tuần hai tối vào thứ hai và thứ ba, bắt đầu từ 10/9, trên kênh NBC.
Tuy nhiên, mới đây NBC đột ngột bổ sung buổi chiếu The Voice thứ ba trong tuần vào ngày thứ tư.
Khung giờ tối thứ tư hàng tuần là lịch phát của The X-Factor mùa thứ hai, trên kênh Fox, bắt đầu từ 12/9.
Với sự thay đổi này của NBC, hai chương trình The Voic evà The X Factor sẽ diễn ra cùng lúc trên hai kênh NBC và Fox.
Xem thêm tại đây:
Gangnam Style - PSY xếp thứ 5 "Viral Video" hot nhất mọi thời đại
Tính đến thời điểm hiện tại, MVGangnam Style của PSY đã đạt hơn 115 triệu lượt xem trên Youtube. Gangnam Style chỉ mất 52 ngày kể từ ngày phát hành (15/07) để cán mốc này. Thành tích này cũng đưa Gangnam Style xếp thứ 5 "Viral Video" hay nhất mọi thời đại.
Chủ nhân hit Gangnam Style đình đám sáng nay đã bất ngờ xuất hiện và diễn lại vũ đạo phi ngựa gây sốt thời gian qua với MC Kevin Hart trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top