Liên hoan âm nhạc bộ gõ Âu - Á - Cracking Bamboo lần III - 2012, tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6, 7/10 tại Hà Nội và 10/10 tại TP.HCM. Trước đó, chương trình đã được thực hiện tại Bangkok, Thái Lan.

Các nghệ sĩ tham gia Cracking Bamboo 2012
Dựa trên các nhạc cụ bộ gõ và tiết tấu, Cracking Bamboo gắn kết âm nhạc Âu - Á và mang đến những trải nghiệm âm thanh khác biệt. Bên cạnh trọng tâm là nhạc cụ bộ gõ, Liên hoan năm nay còn giới thiệu những sự kết hợp sáng tạo của âm nhạc và nghệ thuật trình diễn.
Theo đó, chương trình năm nay có 31 nghệ sỹ đến từ Đức, Bỉ, Canada, Pháp, Mông Cổ, Myanmar, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam tham gia. Riêng Việt Nam có ba nghệ sỹ bộ gõ của Nhạc viện TP.HCM và ba nữ nghệ sỹ đến từ Hà Nội chơi nhạc cụ truyền thống như đàn bầu, đàn T’Rưng.
Các nghệ sĩ sẽ kết hợp làm việc theo nhóm – workshop (nhóm kết hợp). Mục đích của workshop chính là tạo nên một chương trình toàn diện từ các tiết mục cá nhân, sự ngẫu hứng và những sáng tác ngắn.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top