Các thành viên nhà St.319 lại một lần nữa vinh danh cho các dancers Việt Nam khi giành chiến thắng tại cuộc thi nhảy cover do nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn - Sistar tổ chức.
Chọn ca khúc Loving U để diễn lại nhưng St.319 không "nhái" nguyên si bản gốc mà sáng tạo theo chất riêng của mình. "Clip gốc của Sistar có phong cách khá điệu đà, sexy. Tuy nhiên, những thành viên trong St. 319 đều đang tuổi đến trường, rất hồn nhiên, trong sáng nên style đó có vẻ không hợp lắm. Thế là, bọn mình đã biến tấu clip cho thật dễ thương, trẻ trung, sôi động, đúng lứa tuổi của nhóm", quản lý Ngọc chia sẻ.
Những hình ảnh dễ thương, trẻ trung trong clip dance cover Loving U của St.319.
Clip Loving U cực dễ thương của St.319
Rất nhiều lời khen được gửi đến clip Loving U của St.319 bởi những bước nhảy đẹp mắt của dàn "chân dài" cực kỳ "nuột nà". Tuy nhiên, điểm hút hồn của, Loving U "made by" St.319 lại nằm ở việc sáng tạo khi lồng ghép câu chuyện tình thật đáng yêu vào đó. Đây chính là chỗ "ăn điểm" của các bạn ấy bởi rất ít trong số hơn 400 clip tham dự làm như thế, hầu hết mọi người chỉ chăm chăm nhảy sao cho giống bản gốc mà thôi.
Một điểm khác biệt, nổi trội trong MV của St.319 nữa là, các bạn ấy đã rất kỳ công quay clip ngoại cảnh thay vì chỉ nhảy trong studio như những đối thủ khác.
"Các cô gái của nhóm mình đã phải đầy nắng, nóng suốt 5 tiếng ngoài trời để quay video ấy. Dù mêt, mồ hôi cứ liên tục túa ra nhưng tất cả vẫn cô gắng cười tươi để có được sản phẩm tốt nhất. Tại St.319 quay video này cũng gấp quá mà. 31 hết hạn thì 30 chúng tớ mới có sản phẩm để nộp. Sau những ngày hoạt động dày đặc trong tháng 8, bọn tớ đã cố gắng bỏ ra 10 ngày chuẩn bị, 1 tuần tập luyện, lên ý tưởng và quay, dựng chỉ trong 1 ngày", Ngọc tâm sự về quá trình làm clip.
Dù thực hiện bài thi gấp gáp nhưng St.319 hoàn toàn không lo ngại trước các đối thủ khác bởi họ luôn tự tin clip của mình rất chất lượng. Cả nhóm đã phải thức đêm hôm, tập trung cao độ tinh thần, sức lực để cho ra sản phẩm này mà. Quả thưc, tâm sức ấy của St.319 đã được báo đáp khi video của các bạn ấy có lượng like trên facebook lớn nhất trong số hơn 400 clip dự thi và "ẵm" luôn giải nhất về mình.
Sistar đã gửi tin nhắn và làm một clip chúc mừng St.319. Trong video ấy, các nữ thần tượng Kpop đã khen St.319 và mong muốn được diễn chung với các bạn ấy.
Clip: Sistar khen ngợi St.319 và nói muốn diễn chung với nhóm
Nhóm nhạc thần tượng Sistar đã làm hẳn một clip chúc mừng chiến thắng của nhóm nhảy cover đến từ Việt Nam này. Trong video ấy, Sistar đã dành lời khen cho St.319 và hi vọng sẽ có ngày được nhảy cùng nhóm: "Clip của St.319 rất dễ thương, đặc biệt là câu chuyện xuyên suốt tác phẩm… Chúng tôi yêu St319… Hi vọng sẽ có thể nhảy cùng các bạn".
Về phần các thành viên nhà St.319, khi biết tin chiến thắng này, tất nhiên, các bạn ấy đã "sướng điên" lên ấy. Cả nhóm cứ xôn xao, cười rạng rỡ suốt sáng nay. Fans Kpop nhà mình cũng được dịp nở mày, nở mặt vì nhóm nhảy cover đình đám Việt Nam – những người từng được diễn chung sân khấu với 2NE1 và được thần tượng ấy hết lời khen ngợi.
Song song với việc tiếp tục cho ra các clip nhảy cover (trong đó có cả hit Kangnam Style nhé), tháng 10 này, St.319 sẽ cho ra mắt phần 2 vở nhạc kịch Never give up từng gây sốt trên mạng dịp tết vừa rồi. Chúng mình cùng chờ đợi sản phẩm độc đáo này của các bạn ấy nhé.

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top