6 tháng kể từ liveshow “Tuấn Hưng - Ngày Về” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội ngày 31/03, ca sỹ Tuấn Hưng kết hợp với sân khấu ca nhạc Trống Đồng tổ chức một đêm nhạc dành cho khán giả ở đây với tên chương trình “Tìm lại bầu trời” vào ngày 11/10.

tuan-hung9
Tuấn Hưng với hình ảnh liveshow "Ngày về" vừa diễn ra ở Hà Nội 
Nếu như Hà Nội là nơi Tuấn Hưng được sinh ra, lớn lên, chập chững những bước chân đầu tiên vào con đường nghệ thuật để rồi khi đã ở độ tuổi đủ trưởng thành, đủ vững vàng sau nhiều năm lập nghiệp, thành danh nơi đất khách anh mong mỏi trở về. Và anh đã dành lời tri ân sâu sắc của mình đến gia đình, bạn bè cũng như khán giả Thủ đô bằng một đêm nhạc với tên gọi “Ngày Về” với quá nhiều cảm xúc khó có thể diễn tả thành lời.
Còn với Sài Gòn, đâ là nơi đã nuôi dưỡng, phát triển sự thành công trên con đường nghệ thuật mà Tuấn Hưng theo đuổi suốt hơn 10 năm qua. Sài Gòn cũng là nơi chứng kiến mỗi bước đi của Tuấn Hưng với biết bao mồ hôi, nước mắt, gian nan và chứng kiến anh trưởng thành hơn mỗi ngày. Vì thế, dù có trở về Hà Nội hay ở bất cứ nơi đâu, Sài Gòn vẫn là nơi mà Tuấn Hưng sẽ luôn dành trọn niềm yêu thương và đêm nhạc “Tìm lại bầu trời” sẽ giúp anh bày tỏ điều đó đến với những khán giả thân thương của mình.
tuan-hung1 resize
Trước đây, nhiều chương trình lớn của Tuấn Hưng với quy mô hoành tráng cũng đã được thực hiện ở Sài Gòn nhưng với “Tìm lại bầu trời”, Tuấn Hưng và các nghệ sỹ khách mời – là những người bạn vô cùng thân thiết, gắn bó với anh từ những ngày đầu tiên Tuấn Hưng đặt chân đến Sài Gòn, sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc gần gũi hơn. Đến với liveshow “Tìm lại bầu trời” tới đây, khán giả Sài Gòn sẽ được cùng Tuấn Hưng chia sẻ và “sống” lại quãng đường hơn 10 năm qua. Cùng Tuấn Hưng kể lại những câu chuyện xưa bằng âm nhạc đều là những người bạn, những người anh em đã gắn bó với Tuấn Hưng suốt nhiều năm kể từ ngày anh còn xa lạ với mảnh đất này.
IMG 5307 resize
Cũng mang một cá tính mạnh mẽ, sở hữu một “mảng màu” riêng biệt, độc đáo trong âm nhạc, MTV Band và Tuấn Hưng sẽ là những người khai màn cho đêm nhạc bằng sự kết hợp mang tính bùng nổ nhằm mở ra một không khí gần gũi, kéo khoảng cách giữa khán giả và Tuấn Hưng nói riêng, các nghệ sỹ trong đêm nhạc nói chung lại gần nhau hơn.
Xuyên suốt trong đêm nhạc, khán giả sẽ được lần lượt nghe lại các ca khúc hit của Tuấn Hưng – những ca khúc giúp Tuấn Hưng đánh dấu tên tuổi của mình trên con đường âm nhạc và trong trái tim của khán giả, được chia làm 3 giai đoạn trong sự nghiệp của Tuấn Hưng tính đến thời điểm này: Nếu điều đó xảy ra; Vũ điệu thần tiên, Chia xa; Tình yêu đâu phải trò chơi; Cầu vồng khuyết; Dĩ vãng cuộc tình; Anh sẽ vuiNếu… Tìm lại bầu trời; Sẽ không còn nữa; In the club...
17 25 1333252502 92 img8799
Tuấn Hưng sẽ có sự tái hợp cùng Mỹ Tâm trong liveshow lần này
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa Tuấn Hưng với Mỹ Tâm, Lệ Quyên và Maya sẽ là những nét chấm phá thú vị cho đêm nhạc. Khán giả sẽ được thấy sự trẻ trung giữa Tuấn Hưng – Maya; sự lãng mạn, dịu dàng giữa Tuấn Hưng – Lệ Quyên và sự đáng yêu, tinh nghịch của “cặp đôi đẹp”Tuấn Hưng và Mỹ Tâm. Ca sỹ Tuấn Hưng cũng úp mở rằng, trên sân khấu của đêm nhạc này, anh sẽ dành một sự bất ngờ cho khán giả và “họa mi tóc nâu”. Ngoài ra, sự góp mặt của nghệ sỹ hài Gia Bảo cũng là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và thoải mái. Diễn viên Gia Bảo đồng thời cũng giữ vai trò hỗ trợ đặc biệt cho Tuấn Hưng trong chương trình này.
Sau đêm nhạc "Tìm lại bầu trời" tại Sài Gòn, ngày 20/10 ca sỹ Tuấn Hưng sẽ tiếp tục tổ chức một đêm nhạc riêng dành cho các bạn Học sinh - Sinh viên ở Thủ đô như đã hứa với nhiều điều bất ngờ và thú vị. Được biết, ngày 20/10 cũng là ngày sinh nhật của mẹ ca sỹ Tuấn Hưng.
-----------------------------------------------
Nhac cho viettel Nhac cho mobi Nhac cho vina Kho luu tru Nhac chuong hot Nhac chuong dien thoai Qua tang am nhac

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top