Điệu 'nhảy ngựa' đang gây sốt khắp thế giới được thí sinh Việt biểu diễn trong vòng casting Tìm kiếm tài năng tại Hà Nội.

Cơn sốt Gangnam Style (điệu nhảy ngựa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thế giới) vẫn chưa hạ nhiệt và đang đổ bộ vào “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa thứ hai của vòng sơ loại tại Hà Nội. Thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh đã khiến cả phòng casting như bùng nổ bởi màn trình diễn tài năng vô cùng sôi động và cuốn hút: hát “Rock cánh diều” và nhảy “Oppa Gangnam Style”. Sự máu lửa của cậu bé 10 tuổi trong từng bước nhảy và từng biểu cảm trên khuôn mặt đã làm cho tất cả mọi người muốn bật dậy nhún nhảy theo em.
Cơn sốt Gangnam Style (điệu nhảy ngựa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thế giới) vẫn chưa hạ nhiệt và đang đổ bộ vào vòng sơ loại tại Hà Nội của Vietnam's Got Talent mùa thứ hai.
Thí sinh nhí Cao Hà Đức Anh khiến cả phòng casting như bùng nổ bởi màn trình diễn sôi động và cuốn hút: hát “Rock cánh diều” và nhảy “Gangnam Style”. Sự máu lửa của cậu bé 10 tuổi trong từng bước nhảy và từng biểu cảm trên khuôn mặt làm cho mọi người muốn bật dậy nhún nhảy theo em.
Không chỉ gây sốt trong màn trình diễn của thí sinh nhí, Gangnam Style còn được các thanh thiếu niên thủ đô “chọn mặt gửi vàng” để thi thố tài năng.
Không riêng thí sinh nhí Đức Anh, các thanh thiếu niên thủ đô cũng chọn Gangnam Style để thể hiện tài năng.
Khác với Cao Hà Đức Anh, nhóm nhảy C.O.S lại thổi một luồng gió mới vào vũ điệu đình đám này bằng cách kết hợp với popping và hóa thân thành những chú robot, mang đến cho người xem những bất ngờ thú vị.
Nhóm nhảy C.O.S làm mới lạ điệu nhảy này bằng cách kết hợp với popping và hóa thân thành những chú robot.
Ngoài ra, Gangnam Style cũng được thí sinh Lê Duy Sơn khai thác ở lĩnh vực Break dance với những bước nhảy sôi động làm bầu không khí của buổi casting cuối cùng tại Hà Nội đã nóng lại càng nóng hơn.
Gangnam Style cũng được thí sinh Lê Duy Sơn khai thác ở lĩnh vực Break dance với những bước nhảy sôi động.
Thí sinh Hoàng Ngọc Quý đến từ Nghệ An làm giám khảo phải rơi lệ vì những bài hát tự sáng tác dành tặng cho cha mẹ cũng như hoàn cảnh đặc biệt của mình khi anh mắc bệnh trầm cảm từ nhỏ. Hoàng Ngọc Quý khiến nhiều người nhớ lại Phương Anh – cô gái xương thủy tinh màu đầu tiên.
Thí sinh Hoàng Ngọc Quý đến từ Nghệ An làm giám khảo phải rơi lệ vì những bài hát tự sáng tác dành tặng cho cha mẹ cũng như hoàn cảnh đặc biệt của mình khi anh mắc bệnh trầm cảm từ nhỏ. Hoàng Ngọc Quý khiến nhiều người nhớ lại Phương Anh - cô gái xương thủy tinh mùa đầu tiên.
Thí sinh Nguyễn Trần Công đã thổi một làn gió mới cho chương trình với một tiết mục gây bất ngờ và thích thú cho người xem: nhảy hiphop trên giày patin. Chỉ luyện tập riêng lẻ Hiphop hay trượt patin đã đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật ở người chơi nhưng thí sinh này lại kết hợp cả hai môn thể thao và nghệ thuật lại làm một, mang đến một màn trình diễn đẹp mắt và đầy sức thuyết phục.
Thí sinh Nguyễn Trần Công thổi một làn gió mới cho chương trình với một tiết mục gây bất ngờ và thích thú cho người xem: nhảy hiphop trên giày patin.
Dù chỉ mới 4 tuổi, Nguyễn Ngọc Đan Lê đã sớm bộc lộ niềm đam mê với cây đàn piano. Chỉ quan sát mẹ dạy các anh chị lớn tập đàn, bé học lỏm và yêu cảm giác được múa trên phím đàn. Mới tập được hơn một tháng nhưng Đan Lê đã làm cho các giám khảo phải thích thú và hài lòng với ngón đàn của em khi trình bày bài “Chúc bé ngủ ngon”.
Mới 4 tuổi, Nguyễn Ngọc Đan Lê đã sớm bộc lộ niềm đam mê với cây đàn piano. Cô bé quan sát mẹ dạy các anh chị lớn tập đàn và học lỏm. Tập được hơn một tháng, Đan Lê đã làm cho các giám khảo phải thích thú và hài lòng với ngón đàn của em khi trình bày bài “Chúc bé ngủ ngon”.
Ngày 28/09, Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai tiếp tục casting tại Hải Phòng và Nghệ An, Đà Nẵng (ngày 1/10), Buôn Mê Thuột (ngày 3/10) và Nha Trang (ngày 6/10). Vòng casting miền Nam sẽ bắt đầu tại Kiên Giang và Cần Thơ trong ngày (10/10), TP HCM (ngày 14-16/10).
Ngày 28/09, Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai tiếp tục casting tại Hải Phòng và Nghệ An, Đà Nẵng (ngày 1/10), Buôn Mê Thuột (ngày 3/10) và Nha Trang (ngày 6/10). Vòng casting miền Nam sẽ bắt đầu tại Kiên Giang và Cần Thơ trong ngày (10/10), TP HCM (ngày 14-16/10).

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top